Quảng cáo

Man City chính thức có tân binh đầu tiên

Thứ ba, 07/07/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City mới đây xác nhận họ đã có tân binh đầu tiên trong mùa Hè 2015, đó là tài năng trẻ Enes Unai.

VIDEO: Yaya Toure tự chọn 5 bàn đẹp nhất trong màu áo Man City

Mới đây, trên trang twitter chính thức của CLB Man City xác nhận họ đã hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ Enes Unai từ đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ Bursaspor. Dù không tiết lộ chi tiết hợp đồng, nhưng theo giới thạo tin thì đội chủ sân Etihad đã phải chi 2 triệu bảng trong thương vụ này.

Man City, mùa Hè 2015, Enes Unai, chuyen nhuogn man city, man city co tan binh dau tien, chuyen nhuong mua he 2015, The Citizens, The Kop, Premier League, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng

Tài năng trẻ Enes Unai

Dù năm nay mới 18 tuổi, thế nhưng Enes Unai sở hữu thể hình khá tốt khi cao 1m85. Tiền đạo này gia nhập CLB Bursaspor trong năm 2013, tại đây anh đã có 31 lần ra sân. Unai có bàn thắng đầu tiên tại giải VĐQG Thổ Nhỹ Kỳ năm 16 tuổi khi 'xé lưới' CLB Galatasaray, với pha lập công này anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại giải đấu này. Mùa giải vừa qua, Unai ghi 4 bàn thắng giúp Bursaspor kết thúc ở vị trí thứ 6 trên BXH Super Lig.

Enes Unai nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man City từ khi còn thi đấu cho đội trẻ Bursaspor. Thời điểm đó, tiền đạo tài năng này gây ấn tượng cực mạnh với The Citizens khi ghi tới 182 bàn thắng. Nhờ phong độ tốt ở mùa giải vừa qua, Unai cũng đã được triệu tập lên ĐTQG Thổ Nhỹ Kỳ.

Trước đó, báo chí Anh đưa tin Man City đã thuyết phục thành công Aston Villa nhượng lại tiền vệ Fabian Delph ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên, cho tới hiện tại thương vụ này vẫn chưa có động tĩnh gì mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens The Kop Premier League Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Enes Unai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT