Quảng cáo

Man City chính thức chia tay 4 cầu thủ

Thứ sáu, 26/05/2017 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không lâu sau khi kết thúc chiến dịch Ngoại hạng Anh 2016/17, CLB Man City lập tức thải loại 4 cầu thủ.

Mùa bóng 2016/17 đã chính thức khép lại với Man City, tại đấu trường Ngoại hạng Anh họ đã cán đích ở vị trí thứ 3 cùng với tấm vé dự Champions League mùa tới. Không lâu sau khi kết thúc chiến dịch tại Ngoại hạng Anh, CLB Man City đã mạnh tay thanh lý nhiều cầu thủ.

Theo thông báo trên trang chủ Man City, mới đây họ đã chính thức chia tay 4 cầu thủ.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong Man City

Đầu tiên là trường hợp của Bacary Sagna. Trước khi rời Man City Hè 2017, anh nói: "Đó là một vinh dự lớn khi được chơi cho Man City, tôi quý trọng mọi khoảnh khắc tại Etihad. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả BLĐ, đồng đội, nhân viên tại Etihad và toàn thể người hâm mộ. Khoảng thời gian tại Man City tôi không thể quên".

Cái tên thứ 2 rời Man City là Gael Clichy, anh tới Etihad vào năm 2011 và cùng đội bóng giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 League Cup. Chia sẻ trước khi chia tay Man City, anh nói ngắn gọn: "6 năm, đó là khoảng thời gian đặc biệt của tôi tại Man City".

Willy Caballero là cái tên thứ 3 phải rời Man City sau mùa bóng 2016/17, anh gia nhập đội bóng vào tháng 7/2017. Caballero chia sẻ: "Đó là một vinh dự khi được chơi cho Man City, ngay từ ngày đầu tôi cảm thấy sự chào đón nồng nhiệt từ tất cả mọi người. Tôi sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc tại Man City".

Jesus Navas là cái tên thứ 4 nói lời chia tay Man City, anh chuyển tới Etihad vào năm 2013 từ Sevilla. Anh đã cùng Man City giành 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 League Cup.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong he 2017 tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT