Quảng cáo

Lý do Park Ji-sung luôn được Sir Alex dùng ở những trận lớn

Thứ sáu, 24/03/2017 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, Park Ji-sung đã tiết lộ lý do luôn được cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson sử dụng tại các trận cầu lớn khi cả hai còn làm việc ở Man Utd.

 

Park Ji-sung gia nhập Man Utd từ năm 2005, tại đây anh đã có 205 trận và ghi 27 bàn trên mọi đấu trường trước khi ra đi năm 2012. Trong quãng thời gian này, Park Ji-sung cùng Quỷ đỏ thành Manchester giành 4 danh hiệu Premier League, 4 Community Shields, 3 League Cup, Champions League và FIFA Club World Cup.

Park Ji-sung thường xuyên được Sir Alex Ferguson tin dùng ở các trận lớn

Tại Manchester, Park Ji-sung thường xuyên được Sir Alex Ferguson trọng dụng. Mới đây cựu cầu thủ người Hàn Quốc đã lên tiếng nói về điều này, anh cho biết: "Có lẽ một trong những điểm mạnh của tôi là tiếp năng lượng cho đội bóng, tôi đã đóng góp rất nhiều cho mặt trận phòng ngự so với các đồng đội, điều này hết sức cần thiết trong mỗi trận đấu lớn. Mỗi khi đụng độ các đối thủ mạnh, bạn cần phải hết sức tập trung và đề cao cảnh giác".

"Với những phẩm chất đó tôi có thể tạo ra sự tin tưởng với Sir Alex Ferguson. Tôi thực sự thích đối đầu với các đội bóng lớn, bầu không khí căng thẳng trong những trận này khiến tôi rất hứng thú. Tôi thật sự vui mừng khi được chơi nhiều trận đấu lớn, điều đó giúp tôi thể hiện tốt hơn", Park Ji-sung chia sẻ.

Park Ji-sung cũng tiết lộ anh rất thích gặp Arsenal, bởi khi đối đầu với đội bóng này anh thường thể hiện được mọi tốt chất của mình: "Tôi không biết tại sao tôi lại thi đấu rất tốt trước Arsenal, có thể là do chúng tôi chuẩn bị tốt hoặc sự đối lập về lối chơi. Pháo thủ thích chuyền bóng nhiều hơn, chúng tôi có thể lấy bóng và phá vỡ thế trận của họ.

Rất khó để giải thích, nhưng tôi thực sự rất thích đối đầu với Arsenal. Tôi rất vui khi đội bóng có thành tích đối đầu tuyệt vời hơn trong quãng thời gian tôi khoác áo Man Utd.".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin tức bóng đá Anh bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo