Quảng cáo

Lý do Diego Costa bị Chelsea ‘trảm’ không thương tiếc

Thứ sáu, 09/06/2017 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Diego Costa cho biết anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Conte ở mùa giải tới, thông tin này rất bất ngờ và mới đây lý do đã được làm rõ.

VIDEO: Diego Costa - Gã điên trên sân cỏ

Mùa giải vừa qua Diego Costa thi đấu không tồi, anh đóng góp tới 20 bàn thắng cho Chelsea tại Ngoại hạng Anh giúp The Blues lên ngôi vô địch. Mặc dù vậy, tương lai của Costa tại Stamford Bridge vẫn chuẩn bị kết thúc. Theo tiết lộ từ chính Costa, anh nhận được tin nhắn từ HLV Conte cho biết mình không còn nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Italia mùa tới. Chính bởi vậy, Costa đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Thông tin Costa bị HLV Conte 'trảm' khá bất ngờ, mới đây lý do anh bị loại đã được giới truyền thông làm rõ ràng.

Ngoại hạng Anh, Premier League, bóng đá Anh, Chelsea, Costa

Theo đó, từ lâu BLĐ Chelsea đã có ý định đẩy Costa khỏi Stamford Bridge. Họ chưa đưa ra quyết định cuối cùng cho tới một, Costa đã có hành động cãi vã với trợ lý thể lực của HLV Conte. Sau vụ việc này BLĐ Chelsea cùng HLV Conte đã thống nhất chia tay Costa sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

Thực ra BLĐ Chelsea muốn đẩy Costa ra đi sớm hơn, nhưng trước đó đội bóng còn đang chiến đấu cho mục tiêu vô địch Ngoại hạng Anh nên phải chịu 'xuống nước'.

Theo những thông tin mới đây nhất, AC Milan là đội bóng đã liên hệ với Costa ngay sau khi anh bắn tiếng ra đi. Cập bến AC Milan là một lựa chọn tốt với Diego Costa, tại đây anh sẽ có được vị trí chính thức, nhất là khi Carlos Bacca gần như chắc chắn rời San Siro trong Hè này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT