Quảng cáo

Lý do chuyên gia Nhật bỏ đội bóng chuyền Việt Nam

Thứ ba, 27/06/2017 11:08 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước thềm chuẩn bị cho SEA Games 29, HLV Hidehiro Irisawa bất ngờ chia tay đội bóng chuyền nữ Việt Nam.

HLV Hidehiro Irisawa được Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) giao nhiệm vụ từ khoảng tháng 4 vừa qua, ông được toàn quyền quyết định về chuyên môn từ đội trẻ cho tới U23 Việt Nam. Với kinh nghiệm cùng sự chuyên nghiệp, ông Irisawa đã làm việc rất thành công và minh chứng chính là tấm HCB châu Á lịch sử của ĐT bóng chuyền nữ U23 hồi tháng 5 vừa qua.

HLV Hidehiro Irisawa chia tay đội bóng chuyền nữ Việt Nam

Đang trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 29 sắp tới, bất ngờ HLV Hidehiro Irisawa chia tay đội bóng chuyền nữ Việt Nam. Đây là điều vô cùng đáng tiếc, chúng ta không chỉ mất đi một vị chuyên gia giỏi mà còn gặp khó khăn tìm kiếm người thay thế, khi SEA Games 29 đang gần kề.

Trong một chia sẻ mới đây trên Webthethao, đích thân Tổng thư ký VFV ông Lê Trí Trường đã chia sẻ vì sao HLV Hidehiro Irisawa ra đi. Theo đó, vị chuyên gia Nhật cảm thấy thủ tục ký hợp đồng lằng nhằng, nhiều rắc rối nên đã quyết định từ bỏ.

"Thực ra, ông ấy chưa ký hợp đồng với chúng ta, và trong quá trình làm thủ tục lằng nhằng nên HLV Hidehiro xin thôi. Mục đích của Liên đoàn mời ông ấy chỉ làm tuyến trẻ chứ không phải làm HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ" - trích lời ông Trường trên Webthethao.

Đó là lý do đại diện VFV đưa ra, nhưng theo một số nguồn tin thì một lý do khác khiến HLV Hidehiro Irisawa ra đi bởi chuyên môn. Theo đó, ông Irisawa không được toàn quyền quyết định về nhân sự. Trước thềm VTV Cup ông cùng các cộng sự chốt nhân sự, thế nhưng sau đó có nhiều tranh cãi xảy ra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng