Quảng cáo

Lukas Podolski tiếc vì rời Bayern quá sớm

Thứ tư, 12/02/2014 16:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal đã lên tiếng thừa nhận rằng anh đã sai lầm khi rời Bayern Munich quá sớm.

 

Lukas Podolski, Bayern Munich, Arsenal, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Bundesliga, podolski tiec vi roi bayern, Arsenal, podolski sai lam khi roi bayern

Podolski thấy tiếc vì rời Bayern Munich quá sớm

 

Lukas Podolski bắt đầu chơi bóng từ khi 6 tuổi cho đội trẻ của FC Bergheim, sau 4 năm gắn bó anh chuyển sang FC Köln thi đấu và được đôn lên đội 1 của CLB này trong năm 2003. Tại đây Podolski thể hiện được phong độ rất ấn tượng và năm 2006 anh được Bayern Munich đưa sang Đức thi đấu với mức phí chuyển nhượng khoảng 10 triệu euro. Trải qua 3 mùa giải thi đấu khá thành công tại Bundesliga, Podolski bất ngờ trở lại đội bóng cũ tại Cologne là FC Köln trước khi sang Anh thi đấu trong màu áo Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2012. Dù đang là 1 trong những cầu thủ trụ cột tại Emirates, nhưng mới đây tiền đạo 28 tuổi này thừa nhận rằng mình đã mắc sai lầm khi rời Bayern Munich quá sớm.

  Video bóng đá: Tổng hợp bàn thắng của Podolski trong màu áo Bayern

 

“Tôi tin chắc rằng nếu Jupp Heynckes đến Bayern Munich sớm hơn 1 hay 2 tuần trong năm 2009 - HLV tạm quyền khi đó, thì bây giờ có thể tôi vẫn ở lại đó”, Podolski chia sẻ trên tờ Sport Bild. “Ông ấy rất thất vọng vì tôi không ở lại và trở về Cologne là một quyết định sai lầm lớn của tôi”.

 

Bên cạnh đó, Podolski cũng nói về tin đồn anh sẽ trở lại Đức thi đấu trong màu áo Schalke xuất hiện trong tháng trước. Theo đó, tiền đạo người Đức đã phủ nhận mọi chuyện và cho rằng đó là những thông tin không có cơ sở.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukas Podolski Bayern Munich Arsenal Pháo thủ Ngoại hạng Anh Bundesliga podolski tiec vi roi bayern Arsenal podolski sai lam khi roi bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT