Quảng cáo

Long An được tiếp ‘doping’, HLV HAGL cảnh giác

Thứ bảy, 25/02/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với HAGL tại vòng 7 V-League, ban lãnh đạo CLB Long An đã hứa thưởng cho các cầu thủ một khoản tiền lớn nếu giành chiến thắng.

 

Sau sự cố trên sân Thống Nhất, CLB Long An có biến động cực lớn từ cấp lãnh đạo, HLV cho tới cầu thủ. Hôm qua 23/2, đội bóng đã chính thức bổ nhiệm tân HLV trưởng Nguyễn Minh Phương. Đây là một động thái giúp các cầu thủ nhanh chóng ổn định tâm lý, bởi Minh Phương chính là công thần của Long An (trước đó là Đồng Tâm Long An) khi từng cùng đội giành 2 chức vô địch V-League.

Thầy trò HLV Minh Phương quyết giành trọn 3 điểm trước HAGL

Ngay sau khi nhậm chức, HLV Minh Phương tỏ ra rất quyết tâm trong việc giúp CLB Long An sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ông nói: "Cái thiếu của tôi là kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Nhưng tôi tin, mình vừa làm vừa học và đội bóng sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Đây mới là giai đoạn đầu của mùa giải và chúng tôi còn nhiều thời gian để cải thiện tình hình. Chúng tôi sẽ quên đi những gì vừa xảy ra, phải biết mình ngã ở đâu để đứng dậy ở đó. Thầy Calisto có ảnh hưởng rất lớn với tôi, và tôi sẽ xây dựng triết lý bóng đá như thầy để gặt hái thành công".

Mở đầu cho công việc mới tại Long An, HLV Minh Phương có nhiệm vụ đó là cùng các học trò thi đấu tốt nhất khi đối đầu với HAGL. Trước đối thủ đang trên đà thăng hoa, cựu tuyển thủ Việt Nam đặt mục tiêu cao nhất đó là giành chiến thắng.

Về phía BLĐ CLB Long An, sau khi bổ nhiệm HLV mới cho đội bóng họ cũng tiếp sức cho các cầu thủ bằng cách giữ lời hứa. Theo đó, kể từ vòng 7 V-League trở đi, đội sẽ nhận thưởng 400 triệu nếu thắng trên sân nhà và 500 nếu thắng trên sân khách. Như vậy, nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước HAGL ở trận đấu tới thầy trò HLV Minh Phương sẽ bỏ túi 400 triệu đồng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL tỏ ra khá tự tin khi cho biết: "Sẽ thật khó cho Minh Phương vì hiếm có tân HLV trưởng nào làm được tất cả chỉ sau 1 ngày nắm đội. Tuy nhiên, với riêng HAGL, trận nào hay đối thủ nào thì chúng tôi đều chuẩn bị kĩ lưỡng".

Trận đấu giữa Long An và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h30 chiều nay 25/2, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Long An vs HAGL lich thi dau Long An vs HAGL truc tiep Long An vs HAGL V-League tin tuc V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT