Quảng cáo

Lội ngược dòng thành công, Úc thắng trận mở màn Asian Cup 2015

Thứ sáu, 09/01/2015 20:41 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Dù bị thủng lưới từ khá sớm, thế nhưng ĐT Australia đã lội ngược dòng thành công và đánh bại ĐT Kuwait với tỉ số 4-1.

Video clip bàn thắng: Australia - Kuwait - Áp đảo tuyệt đối

Trước khi bước vào trận đấu, ĐT Australia được đánh giá cao hơn ĐT Kuwait khi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, sau tiếng còi khai cuộc đội chủ nhà nhập cuộc không tốt và để thủng lưới trước ở ngay phút thứ 7 của trận đấu. Người lập công cho ĐT Kuwait đó là Hussain Fadel.

ĐT Australia 4-1 ĐT Kuwait, kết quả Australia 4-1 Kuwait, tỉ số Australia 4-1 Kuwait, kết quả Asian Cup 2015, lịch thi đấu Asian Cup 2015, trực tiếp Australia 4-1 Kuwait

ĐT Úc lội ngược dòng đánh bại Kuwait

Ngay sau khi nhận bàn thua, ĐT Úc vẫn duy trì tốt lối chơi và bước ngoặt đã đến ở phút thứ 32 khi Tim Cahill đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao, tiền vệ Massimo Luongo đã kịp đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-1.

Bước vào hiệp 2, ĐT Australia tiếp tục chơi ấn tượng và tạo sức ép lớn trước khung thành đối phương. Phút thứ 63, đội chủ nhà được hưởng quả penalty và đội trưởng Mile Jedinak không bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách lên 3-1. Đến phút cuối cùng của trận đấu, James Troisi cũng ghi tên mình trên bảng vàng và ấn định chiến thắng 4-1 cho ĐT Australia.

Sau trận đấu, HLV Tunisia Maaloul của tuyển Kuwait cho biết: "Trận đấu đã diễn ra khó khăn như mong đợi, Úc đã chơi tốt hơn chúng tôi về mọi mặt. Họ xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này."


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan