Quảng cáo

Loại ‘điều khoản sợ hãi’, James sẵn sàng đối đầu Real Madrid

Thứ tư, 12/07/2017 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - James Rodriguez vừa chính thức chuyển sang Bayern Munich theo điều khoản cho mượn 2 năm, mùa giải tới anh hoàn toàn có thể đối đầu với Real Madrid nếu 2 đội gặp nhau.

Video James Rodriguez - Thánh lập siêu phẩm của Real Madrid

Tối qua 11/7 (giờ Việt Nam), CLB Bayern Munich đã thông báo họ đạt được thỏa thuận mượn James Rodriguez từ Real Madrid. Tiền vệ người Colombia sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm thêm điều khoản mua đứt với giá 32.5 triệu euro. Để thuyết phục Real Madrid cho mượn James 2 năm, Bayern Munich đã phải trả mức phí 10 triệu euro, Hùm xám cũng phải chịu toàn bộ chi phí lương của tiền vệ Colombia. Theo lịch trình, hôm nay James Rodriguez sẽ tiến hành kiểm tra y tế.

James chính thức được Real cho Bayern Munich mượn 2 năm

Những bản hợp đồng cho mượn trước đây, các đội bóng đều cài điểu khoản có tên 'điều khoản sợ hãi'. Cụ thể, cầu thủ không được phép ra sân nếu như đội bóng chủ quản chạm chán đội bóng mình đang khoác áo theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, UEFA đã loại 'điều khoản sợ hãi' kể từ Hè 2017.

Như vậy, mùa giải tới trong trường hợp Bayern Munich đụng độ Real Madrid tại Champions League, James Rodriguez hoàn toàn có thể ra sân.

Trong quá khứ chính Real Madrid là đội từng phải 'ôm hận' khi không cài 'điều khoản sợ hãi' khi cho AS Monaco mượn Fernando Morientes. Tại tứ kết Champions League 2003/04, Fernando Morientes chính là cầu thủ lập cú đúp vào lưới Real Madrid giúp AS Monaco đi tiếp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo