Quảng cáo

Lộ mức lương ‘khủng’ cho Neymar nếu tới M.U

Thứ ba, 28/03/2017 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu chấp nhận đến Man Utd tiền đạo Neymar của Barca sẽ được nhận mức lương rất hậu hĩnh.

Player Loading...

VIDEO: Neymar đi bóng như chỗ không người vs Uruguay

Trước khi Neymar đồng ý gia nhập Barca, anh đã là mục tiêu săn đón của hàng loạt các đội bóng lớn trên thế giới, trong đó có cả Manchester United. Sau khi tới Nou Camp, Neymar vẫn không nằm ngoài tầm ngắm của Man Utd, bởi vậy trong thời gian qua Quỷ đỏ đã không ít lần liên hệ mua lại cựu sao của CLB Santos.

Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha hé lộ rằng đích thân HLV Jose Mourinho đã gọi điện thuyết phục Neymar rời Barca gia nhập man Utd. Người đặc biệt đảm bảo Neymar sẽ có một vị trí chính thức, và sẽ là chân sút chủ lực của đội bóng thay thế tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã 35 tuổi.

Neymar hưởng lương khủng nếu tới Man Utd

Theo những thông tin mới nhất từ tờ Sport của Tây Ban Nha, BLĐ Man Utd cũng đang nỗ lực thuyết phục Neymar gia nhập đội bóng. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng biến tiền đạo người Brazil trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới là 416 nghìn bảng/tuần. Đứng thứ 2 thế giới sau Carlos Tevez, cầu thủ đang hưởng lương 615 nghìn bảng/tuần tại Shanghai Shenhua (Trung Quốc). Đây là mức lương vô cùng lớn với cầu thủ 25 tuổi Neymar, ở cùng độ tuổi này Cris Ronaldo mới nhận khoảng 200 nghìn bảng/tuần.

Hợp đồng hiện tại giữa Neymar và Barca còn thời hạn tới năm 2021, thế nhưng khả năng anh rời Nou Camp hoàn toàn có thể xảy ra. Cách đây không lâu, tờ The Sun dẫn lời của Neymar cho biết: "Tôi thích Ngoại hạng Anh, sẽ có một ngày tôi đến đó thi đấu. Tôi rất ngưỡng mộ Man Utd, Chelsea, Arsenal và Liverpool, họ là những đội bóng luôn thi đấu hết mình. Được làm việc với HLV hàng đầu như Mourinho là điều mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT