Quảng cáo

Bầu Đức nói lời “cay nghiệt” với HLV Lê Thụy Hải

Thứ năm, 19/10/2017 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức nói lời “cay nghiệt” với HLV Lê Thụy Hải; U19 Việt Nam thua đậm CLB trẻ Hà Nội; U19 nữ Việt Nam thua đậm Hàn Quốc... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý tối nay 19/10.

Bầu Đức nói lời “cay nghiệt” với HLV Lê Thụy Hải

Những xung đột giữa HLV Lê Thụy Hải và bầu Đức thì có lẽ là quá nhiều và khó kể ra cho xuể. Mới đây nhất, vị HLV có tiếng là thẳng tính này đã có những nhận xét không hay về bầu Đức khi liên quan đến việc chọn HLV trưởng tuyển Việt Nam và rồi cả việc HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL từ chức. Và ngay cả việc Quyền chủ tịch Lê Công Vinh của TP HCM nói về chuyện thuê trọng tài ngoại cũng bị ông mổ xẻ. Có vẻ đã quá chán với những lời nhận xét từ ông Hải "lơ", bầu Đức đã phải lên tiếng khuyên nhà cầm quân này rằng "đã không biết thì đừng nên phát biểu nhiều".

Câu chuyện của HLV Lê Thụy Hải nói quá nhiều không phải là soi mói cá nhân mà cần nhìn nhận một thực tế đang tồn tại của bóng đá Việt Nam, là có quá nhiều chuyên gia nói về bóng đá, tạo ra những mặt trái chiều trong dư luận. Thậm chí, một vài người còn gây bật cười vì đá nhầm sân. Từ chuyện bầu Đức khuyên HLV Lê Thụy Hải đến việc các chuyên gia đang đá nhầm sân, không ai cấm và rất cần họ đóng góp ý kiến xây dựng, nhưng có lẽ giảm bớt những câu chuyện kiểu “người phán xử” của bóng đá Việt Nam.

U19 Việt Nam thua đậm CLB trẻ Hà Nội

Theo lịch trình trận giao hữu giữa U19 Việt Nam và CLB trẻ Hà Nội diễn ra ngày 15/10, nhưng vì một số lý do cuộc so tài này chuyển đến chiều nay 19/10. Trước đối thủ mạnh này, U19 Việt Nam đã thể hiện màn trình diễn thiếu ấn tượng và để thua với tỉ số 0-4. Một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại là U19 Việt Nam thiếu vắng nhiều trụ cột, những Xuân Tú, Văn Tới hay Bá Sang đều chưa bình phục chấn thương.

U19 nữ Việt Nam thua đậm Hàn Quốc

Ở trận thứ 2 vòng bảng U19 châu Á 2017, trước đối thủ mạnh Hàn Quốc đội U19 Việt Nam không thể tạo bất ngờ. Sua hiệp 1 thất thủ với tỉ số 0-2, sang hiệp 2 U19 Việt Nam tiếp tục để đối phương kiểm soát hoàn toàn thế trận. Sau 90 phút thi đấu, U19 Việt Nam thua chung cuộc 0-5. Với kết quả này, cánh của vào bán kết của U19 Việt Nam là rất hẹp.

Phi Sơn giải thích lý do chưa gia hạn hợp đồng

“Tôi muốn mỗi lần ra sân thi đấu có được trạng thái tâm lý tốt nhất nên phải gạt sang một bên vấn đề gia hạn hợp đồng. Tôi nghĩ rằng trong những năm qua, SLNA đã tạo bệ phóng cho tôi thì mình phải đền đáp bằng thực tế sân cỏ, những đường chuyền và những bàn thắng. Thế nên tôi nói với lãnh đạo đội bóng rằng muốn có sự tập trung cho những trận đấu phía trước rồi sau khi mùa giải khép lại thì sẽ bàn về tương lai”, Phi Sơn tiết lộ.

HAGL vô đối trên...Youtube

Trên kênh Youtube VPF Channel, không tính các trận đấu của ĐTQG và giải trẻ trong nước, cả 10 trận đấu thu hút lượt khán giả xem kỷ lục đều thuộc về HAGL. Trong 10 trận đấu được điểm danh, chỉ có duy nhất 1 cuộc chạm trán diễn ra từ V-League 2015. Đấy cũng là thời điểm lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… lần đầu “trình làng” người hâm mộ cả nước.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT