Quảng cáo

Lộ ĐHTB FIFA năm 2016: Barca ‘chào thua’ Real

Thứ năm, 05/01/2017 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FIFA chưa chính thức công bố Đội hình tiêu biểu năm 2016, thế nhưng mới đây giới truyền thông đã hé lộ danh sách 11 cái tên được lựa chọn.

Player Loading...

VIDEO: Messi, Suarez lọt top 9 bàn thắng 'dị' nhất 2016

Theo đó, Real Madrid là đội bóng chiếm nhiều ứng viên nhất khi có 5 cái tên góp mặt. Ở vị trí phòng ngự, Sergio Ramos và Marcelo chiếm 2 suất. Hàng tiền vệ Real Madrid cũng có sự góp mặt của 2 đại diện đó là Toni Kroos và Luka Modric. Trên hàng tấn công, Cris Ronaldo sau một năm thi đấu thành công nghiễm nhiên anh có một vị trí.

Năm vừa qua Real Madrid thi đấu không thành công tại các giải quốc nội, thế nhưng ở đấu trường Champions League họ đã lên ngôi vô địch. FIFA đánh giá cao danh hiệu này của Real Madrid, để có được lần thứ 11 vô địch châu Âu, công sức của những cái tên nêu trên là không thể không nhắc tới.

Đội hình tiêu biểu FIFA 2016 bị hé lộ

Mùa giải vừa qua Barca không thành công tại Champions League, nhưng ngược lại họ đã vô địch La Liga và Copa del Rey (Cúp nhà Vua). Theo ĐHTB FIFA năm 2016 được hé lộ, nhà ĐKVĐ La Liga có 4 đại diện gồm Pique, Iniesta, Neymar và Lionel Messi.

Hai cầu thủ còn lại đó là thủ môn Manuel Neuer (Bayern Munich) và trung vệ Thiago Silva của PSG. Như vậy trong ĐHTB FIFA năm 2016 được hé lộ, không có bất cứ cầu thủ nào thi đấu tại Ngoại hạng Anh góp mặt.

ĐHTB FIFA 2016 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (FIFPro) cùng FIFA phối hợp tổ chức, trong đó có khoảng 25.000 cầu thủ chuyên nghiệp tham gia bỏ phiếu bình chọn ra 11 cái tên xuất sắc nhất trong số 55 ứng viên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Madrid Barcelona Ronaldo Messi Neymar Ramos tin tuc bong da Tay Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT