Quảng cáo

Livepool và Arsenal tranh giành ngôi sao tấn công của Juventus

Thứ năm, 22/05/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo cáo của tờ Daily Express, cả Liverpool và Arsenal đều đã sẵn sàng vào cuộc chiêu mộ tiền vệ công Sebastian Giovinco của Juventus.

 

Video bóng đá: Tổng hợp bàn thắng của Giovinco

 

Giovinco là cái tên mà Arsenal đã để ý từ khá lâu, trong tháng Giêng vừa qua Pháo thủ đã muốn đưa tiền về này về Emirates nhằm mục đích thay thế vị trí của Theo Walcott-cầu thủ lúc đó chẩn đoán là phải nghỉ hết mùa vì chấn thương. Thông tin này chính người đại diện của Giovinco đã lên tiếng xác nhận.

 

Sebastian Giovinco, Livepool , Arsenal, Juventus, chuyen  nhuong liverpool, chuyen nhuong arsenal, liverpool tranh giovinco, arsenal tranh giovinco, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Liverpool và Arsenal đều muốn có Giovinco

 

Theo tờ Daily Express, Pháo thủ đã quyết định trở lại thương vụ Giovinco trong mùa hè và đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới Juventus nhằm thuyết phục họ nhả ngôi sao 27 tuổi này. Mặc dù Arsenal cần bổ sung nhân lực ở vị trí trung tâm, nhưng HLV Arsene Wenger cho rằng một tiền vệ tấn công là mục tiêu cần thiết và giúp CLB bền vững hơn trong cuộc đua danh hiệu ở mùa giải tới.

 

Ngoài Arsenal, Liverpool cũng đang quan tâm tới Sebastian Giovinco. Với tấm vé dự Champions League mùa tới, HLV Brendan Rodgers đang có kế hoạch lớn tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Vị chiến lược gia 41 tuổi cũng đã sẵn sàng bước vào thương vụ này trong mùa hè, ông cho rằng Giovinco sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho Daniel Sturridge, Luis Suarez và Raheem Sterling.

 

Giovinco là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Juventus, anh gia nhập đội trẻ trong năm 1996 và được đôn lên đội một 10 năm sau đó. Từ năm 2007 cho tới năm 2012 anh đã được gửi sang Empoli và Parma, sau đó trở lại thành Turin và là cầu thủ quan trọng của Juventus mùa giải 2012/13. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua anh đã mất dần vị trí khi chỉ có 11 lần ra sân tại Serie A và ghi được 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sebastian Giovinco Livepool Arsenal Juventus chuyen nhuong liverpool chuyen nhuong arsenal liverpool tranh giovinco arsenal tranh giovinco chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT