Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh: M.U trên đà thăng hoa

Thứ bảy, 22/04/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 34 Ngoại hạng Anh các đội bóng lớn như Man Utd hay Arsenal khá dễ thở khi đối đầu với các đội bóng yếu.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top bàn thắng đẹp vòng 33 Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh 2016/17

Man Utd đã mang lại sự hấp dẫn hơn cho Ngoại hạng Anh sau vòng đấu 33, họ bất ngờ vùng lên đánh bại đội xếp đầu bảng Chelsea với tỉ số 2-0. Với kết quả này, Quỷ đỏ không chỉ mở rộng cánh cửa vào top 4 mà còn khiến cuộc đua vô địch ngày càng kịch tính hơn.

Sau chiến thắng nêu trên, ở vòng 34 Ngoại hạng Anh thầy trò HLV Mourinho đụng độ đối thủ vừa tầm đó là Burnley. Ở trận lượt đi thầy trò HLV Mourinho để Burnley cầm hòa 0-0, đang trên đà thăng hoa, Man Utd hoàn toàn có thể giành lấy trọn vẹn 3 điểm ở trận tái đấu lượt về.

Đang trên đà thăng hoa, chiến thắng Burnley là điều nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ

Có 1 vấn đề đáng chú ý, bởi trước khi bước vào trận gặp Burnley, Man Utd phải căng mình đá trận tứ kết lượt về Europa League với Anderlecht. Trận này Man Utd không được chủ quan, bởi lượt đi họ thi đấu không tốt và để đối phương cầm hòa 1-1.

Chelsea sau thất bại trước Man Utd, họ cần phải hết sức thận trọng ở vòng đấu tới khi đối đầu với Southampton. Đối thủ của The Blues không có phong độ quá ấn tượng, thế nhưng bù lại họ rất thoải mái bởi gần như đã chắc chắn có tấm vé trụ hạng.

Arsenal là dễ thở nhất ở vòng 34 khi đụng độ Sunderland, thế nhưng trận đấu này phải hoãn lại tới ngày 17/5 mới diễn ra. Bởi trong thời gian tới, Arsenal sẽ thi đấu bán kết FA Cup với Man City. Đấu FA Cup với Arsenal, trận đấu của Man City với West Brom tại vòng 34 Ngoại hạng Anh cũng bị đẩy sang ngày 17/5.

Lịch thi đấu vòng 34 Ngoại hạng Anh 2016/17


BXH Ngoại hạng Anh 2016/17


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu bóng đá lịch thi đấu ngoại hạng anh premier league bóng đá anh lich thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT