Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 34 La Liga: Real gặp ‘con mồi’ ưa thích

Thứ ba, 25/04/2017 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm mục đích nhanh chóng rời Chelsea chuyển tới Real Madrid, mới đây Eden Hazard đã chính thức hành động.

Lịch thi đấu vòng 34 La Liga

Sau thất bại muối mặt trước Barca, Real Madrid cần một chiến thắng ở vòng 34 La Liga để lấy lại tinh thần.

Đang trên đà thăng hoa với tấm vé vào bán kết Champions League, trở lại La Liga Real Madrid bất ngờ gục ngã trước đối thủ truyền kiếp Barcelona tại vòng 33. Trận này Los Blancos được đánh giá cao hơn khi đối thủ mất con bài quan trọng Neymar, thế nhưng kết cục Ronaldo và đồng đội lại để thua 2-3. Nhận thất bại 'muối mặt', Real Madrid cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần.

Real và Barca nhẹ gánh tại vòng 34 La Liga

Đối đầu với Deportivo tại vòng 34 La Liga, đây là cơ hội để Real Madrid vực dậy tinh thần thi đấu. Trước đối thủ 'ưa thích' Deportivo, thầy trò HLV Zidane hoàn toàn có thể nghĩ tới 1 chiến thắng đậm đà. Trong quá khứ, lần gần nhất Deportivo giành chiến thắng trước Real Madrid là tại lượt đi La Liga 2008/09, kể từ đó tới nay họ đã 12 lần đối đầu nhưng chỉ có duy nhất 1 trận vào tháng 2/2011. Đáng chú ý, trong các lần đối đầu Real Madrid nhiều lần hủy diệt Deportivo với tỉ số đậm đà như 6-1, 5-1 và 8-2...

Đang trong cơn tức giận sau trận thua Barca, Real Madrid sẽ hướng tới chiến thắng đậm trước Deportivo.

Barca có thể yên tâm tại vòng 34 khi chỉ đối đầu với Osasuna, trước đội bóng dưới đáy bảng xếp hạng HLV Enrique có thể để các trụ cột nghỉ ngơi sau khi bung sức trước Real Madrid. Không còn phải căng sức thi đấu tại Champions League, lực lượng của Barca cho La Liga cũng mạnh hơn và tất nhiên họ sẽ không bỏ qua cơ hội lấy 3 điểm trước Osasuna.

Cũng tại vòng 34 La Liga, Atletico Madrid gặp chút khó khăn khi đối đầu với Villarreal. Trong khi đó, Sevilla dễ thở hơn trước Celta Vigo không còn nhiều mục tiêu phấn đấu.

Lịch thi đấu vòng 34 La Liga



BXH La Liga


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Lịch thi đấu La Liga Lịch thi đấu vòng 34 La Liga cập nhật lịch thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo