Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 32 Ngoại hạng Anh: MU được trao cơ hội tốt

Thứ bảy, 08/04/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd đứng trước cơ hội lớn mang về trọn vẹn 3 điểm tại vòng 32 Ngoại hạng Anh khi đụng độ đội bóng đang trong cơn khủng hoảng Sunderland.

VIDEO BẢN QUỶỀN: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 31 Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu vòng 32 Ngoại hạng Anh 2016/17

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Man Utd tiếp tục gây thất vọng lớn khi tiếp tục nhận trận hòa thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Old Trafford. Đáng chú ý ở trận tiếp đón Everton, đoàn quân của HLV Mourinho để thủng lưới trước và phải tới phút bù giờ cuối cùng Ibrahimovic mới ghi bàn trên chấm 11m giúp Man Utd thoát trận thua.

Man Utd đứng trước cơ hội lớn giành trọn vẹn 3 điểm tại vòng 32 NHA

Khó khăn đang bủa vây thầy trò HLV Jose Mourinho, hơn lúc nào hết họ cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Vòng 32 Ngoại hạng Anh sắp tới là cơ hội để M.U mang về trọn vẹn 3 điểm, bởi đối thủ của họ là Sunderland đang trong cơn khủng hoảng. Đã 6 vòng đấu gần đây Sunderland chưa biết mùi chiến thắng là gì, thành tích tốt nhất của họ chỉ là 1 trận hòa 0-0 trước Burnley. Đáng lưu ý hơn, trong 6 trận đấu gần nhất Sunderland không ghi nổi 1 bàn thắng. Với tình hình hiện tại, Man Utd hoàn toàn có thể mơ về 1 trận thắng đậm trước Sunderland.

2 đội bóng đang dẫn đầu BXH NHA là Chelsea và Tottenham không gặp khó khăn nhiều tại vòng 32. Thống kê cho thấy Chelsea luôn có những chiến thắng đậm đà trong những cuộc đối đầu với Bournemouth gần đây, với phong độ hiện tại thì chiến thắng cho thầy trò HLV Conte là điều nằm trong tầm tay. Trong khi đó, Spurs đụng độ Watford đang xếp hạng 10 trên BXH Ngoại hạng Anh. Kể từ năm 2006, mỗi lần đụng độ Tottenham tại Ngoại hạng Anh, Watford đều nhận trái đắng, thành tích tốt nhất của họ chỉ là 1 trận hòa không bàn thắng cách đây hơn 10 năm.

Arsenal, Liverpool và Man City đều gặp các đối thủ nằm ở nửa dưới BXH Ngoại hạng Anh. Chỉ cần thi đấu với đúng phong độ, chiến thắng là điều nằm trong tầm tay các đội bóng lớn.

Lịch thi đấu vòng 32 Ngoại hạng Anh 2016/17


BXH Ngoại hạng Anh 2016/17


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 32 Ngoại hạng Anh lịch thi đấu Premier League lich thi dau bong da lịch thi đấu bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT