Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 32 La Liga: Barca giải bài toán nhân sự

Thứ bảy, 15/04/2017 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không thể tận dụng cơ hội rút ngắn cách biệt với Real Madrid tại vòng 31, Barca tự đẩy mình vào thế khó hơn ở loạt trận tiếp theo thuộc vòng 32 La Liga. HLV Enrique sẽ phải chọn tiếp tục cuộc đua La Liga, hay là 'nhả' trận gặp Sociedad để dồn tổng lực quyết ngược dòng trước Juventus tại C1.

Lịch thi đấu vòng 32 La Liga

Tại vòng 31 La Liga Real Madrid và Atletico cầm hòa nhau 1-1, đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn cho Barcelona rút ngắn khoảng cách với đội xếp đầu là Los Blancos và đồng thời kéo dài khoảng cách điểm với đội chủ sân Vicente Calderón. Tuy nhiên, thầy trò HLV Luis Enrique đã không thể tận dụng thời cơ khi để Malaga đánh bại với tỉ số 0-2.

Thất bại nêu trên đẩy Barca vào thế khó, vấn đề càng trở nên căng hơn khi hôm 12/4 họ sẽ đấu trận lượt đi tứ kết C1 gặp Juventus và để thua 0-3. Chỉ 4 ngày sau, tức cuối tuần này Barca đã bước vào vòng 32 La Liga gặp Real Sociedad. Nói khó khăn bởi Sociedad đang thi đấu khá ổn, họ vẫn còn mục tiêu lớn ở mùa giải năm nay là tấm vé dự Europa League. Thất bại trước Malaga là lời cảnh báo với Barca, nếu không thi đấu với đúng phong độ họ sẽ tiếp tục phải nhận thêm trái đắng, nhất là khi HLV Enrique không có sự phục vụ của Neymar, Aleix Vidal, Rafinha và cả Mascherano khi đối đầu với Real Sociedad. Có một vấn đề đáng nhắc đến, đó là nội bộ của Barca đang có vấn đề, nó liên quan tới Messi và HLV Enrique

Barca không có Neymar ở 2 vòng đấu 32 và 33 La Liga vì án treo giò

Cũng giống như Barca, ngày 13 tới Real Madrid gặp Bayern Munich tại tứ kết C1 và có chiến thắng 2-1, kết quả này sẽ giúp thầy trò HLV Zidane có tình thần tốt hơn, thế nhưng chỉ 2 ngày sau họ trận thắng Bayern họ phải bước vào vòng 32 La Liga. Tuy nhiên, đối thủ của Los Blancos chỉ là Sporting Gijon. Phong độ ổn định của Real Madrid khiến người hâm mộ tin tưởng vào khả năng thắng trận của đội nhà.

Atletico cũng phải thi đấu tứ kết Champions League trước vòng 32 La Liga, nhưng thầy trò HLV Diego Simeone may mắn hơn khi gặp đội xếp cuối bảng Osasuna. Với phong độ hiện tại, chiến thắng là điều trong tầm tay của các cầu thủ Atletico.

Có một điều đáng lưu ý, ngay sau loạt trận vòng 32 La Liga các ông lớn Atletico, Real và Barca lập tức bước vào trận lượt về tứ kết C1. Do đó, các vị thuyền trưởng sẽ tính tới phương án bảo toàn lực lượng. Chắc chắn chẳng đội bóng nào muốn từ bỏ quyết tâm tại Champions League, bởi vậy những kết quả bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra tại vòng 32 La Liga. Barca có lẽ là đội bóng khó lựa chọn nhất, liệu họ sẽ 'nhả' trận đấu vòng 32 gặp Sociedad để dồn tổng lực quyết ngược dòng trước Juventus hay tiếp tục chiến đấu vì cuộc đua vô địch La Liga.

Lịch thi đấu vòng 32 La Liga


BXH La Liga


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu La Liga Lịch thi đấu La Liga Lịch thi đấu bóng đá lịch bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT