Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh: Bắt đầu tăng tốc

Thứ ba, 04/04/2017 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tháng 4 sẽ chứng kiến cuộc bứt tốc của các đội bóng Ngoại hạng Anh với 5 vòng đấu liên tiếp, mở đầu là cuộc chiến loạt trận vòng 31.

VIDEO BẢN QUYỀN: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 30 Ngoại hạng Anh

Lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh 2016/17

Ngoại hạng Anh đang diễn ra với kịch bản khá hấp dẫn, đặc biệt là sau thấy bại của Chelsea ở vòng đấu trước. Cho tới hiện tại, The Blues vẫn đang dẫn đầu BXH nhưng khoảng cách điểm với đội đứng thứ 2 Tottenham chỉ 7 điểm. Khoảng cách này hoàn toàn có thể bị quân bình trong thời gian tới.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ gặp khó khăn cực lớn khi đối đầu với Man City. HLV Conte còn rất nhiều việc cần phải làm, đặc biệt là sau trận thua muối mặt 1-2 trước đối thủ yếu Crystal Palace. Nếu không cải thiện mặt trận tấn công, hàng phòng thủ vẫn chơi thiếu tập trung thì Chelsea có thể trắng tay ở cuộc tiếp đón The Citizens rạng sáng ngày 6/4.

M.U đối mặt với thử thách tiếp theo mang tên Everton

Vòng đấu trước Man Utd đã thể hiện không tốt khi để West Brom cầm hòa không bàn thắng, rạng sáng 5/4 thầy trò HLV Mourinho sẽ đối mặt với thử thách lớn hơn khi đối đầu với Everton. Từ trận chiến với West Brom, chúng ta có thể thấy rõ vấn đề của Man Utd chính là khâu dứt điểm, họ tấn công nhiều nhưng lại hoàn toàn bất lực. Đối đầu với Everton, người hâm mộ Man Utd có thể tự tin vào khả năng chiến thắng của đội nhà hơn khi chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột như Ibrahimovic hay Pogba...

Arsenal và Liverpool đều gặp các đội bóng tầm trung ở vòng 31 Ngoại hạng Anh đó là West Ham và Bournemouth, không chịu áp lực quá lớn trong cuộc đua trụ hạng sẽ là lợi thế để các đội bóng chơi thoải mái hơn trước các ông lớn. Bởi vậy, Pháo thủ và The Kop cần phải thi đấu hết sức thận trọng để mang về trọn vẹn điểm số.

Với cục diện hiện tại cùng lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh, những biến đổi trong top đầu có thể sẽ xảy ra sau loạt trận diễn ra ngày 5 và 6/4 tới đây.

Lịch thi đấu vòng 31 Ngoại hạng Anh 2016/17

BXH Ngoại hạng Anh 2016/17

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau Ngoai hang Anh lich thi dau NHA tin tuc lich thi dau nha bóng đá Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT