Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 29 La Liga: Đại gia dễ thở

Thứ năm, 30/03/2017 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 29 La Liga diễn ra đầu tháng 4 tới, các đại gia như Real Madrid và Barca đều dễ thở khi đụng độ các đội bóng yếu.

Lịch thi đấu vòng 29 La Liga

Sau khi vấp ngã bởi trận thua 1-2 Valencia và hòa 3-3 trước Las Palmas, Real Madrid đã vực dậy được tinh thần thi đấu và nhanh chóng giành lại ngôi đầu trên BXH từ tay Barcelona. Những chiến thắng gần đây của Los Blancos không thực sự ấn tượng, nhưng điều đó cũng dễ hiểu khi thầy trò HLV Zidane phải thi đấu cả Champions League.

Real và Barca khá dễ thở ở vòng 29 La Liga

Tại vòng 29 La Liga cuối tuần này, Real Madrid khá dễ thở khi đụng độ Alaves. Xét về phong độ thì Alaves chẳng kém cạnh Real Madrid với 3 trận gần đây bất bại (2 thắng, 1 hòa), thế nhưng cơ hội giành điểm cho thầy trò HLV Mauricio Pellegrino là rất khó khi đội bóng thành Madrid cũng đang trên đà thăng hoa. Hiện Alaves đang rất an toàn trên BXH và họ chẳng phải suy nghĩ về cuộc đua trụ hạng, điều này sẽ giúp đoàn quân của HLV Pellegrino thi đấu cởi mở hơn. Tận dụng sự cởi mở này của Alaves, với hàng công sắc bén Real Madrid có thể mang về chiến thắng dễ dàng nếu thi đấu với đúng phong độ.

Barcelona đụng độ đối thủ dưới cơ là Granada tại vòng 29 La Liga, thế nhưng đoàn quân của HLV Luis Enrique phải thận trọng bởi đối thủ của họ đang quyết chiến vì tấm vé trụ hạng. Chắc chắn Barca còn nhớ ở trận lượt đi Granada đã thể hiện sự khó chịu như thế nào, nếu như không có sự tỏa sáng của Rafinha có lẽ họ đã phải chia điểm đáng tiếc. Thất bại 1-2 trước Deportivo ở vòng đấu 27 cũng là bài học cho Barcelona, họ cần phải tập trung tối đa để phá tan hàng phòng ngự chắc chắn của Granada.

Sevilla và Atletico Madrid đang cạnh tranh kịch liệt vị trí trong top 3, cuối tuần này họ sẽ đối mặt với các đối thủ đang quyết chiến trụ hạng đó là Sporting Gijon và Malaga. Sevilla hiện chỉ hơn Atletico Madrid 2 điểm, bởi vậy nếu họ đánh rơi điểm thì vị trí thứ 3 sẽ về tay Atletico nếu như đoàn quân của HLV Simeone đánh bại Malaga.

Lịch thi đấu vòng 29 La Liga

BXH La Liga

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha lịch thi đấu La Liga lịch thi đấu vòng 29 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT