Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh: Chờ biến top đầu

Thứ tư, 08/02/2017 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Top đầu trên bảng xếp hạng vẫn đang diễn ra rất kịch tính với khoảng cách điểm là 1 trận hòa, bởi vậy rất có thể thứ tự sẽ có sự thay đổi sau vòng thi đấu thứ 25 diễn ra cuối tuần này.

Player Loading...

VIDEO: Cú đã đại bác làm nức lòng fan MU của Andres Pereira

Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh 2016/17

Xem trực tiếp các trận vòng 25 Ngoại hạng Anh

Man City và Arsenal bứt tốc?

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, Man City và Arsenal đều gặp thuận lợi khi đụng độ các đối thủ yếu hơn đó là Bournemouth và Hull City. Chính bởi vậy, đây là cơ hội tốt để hai đại gia này gia tăng quỹ điểm, qua đó phả hơi nóng về phía đội đứng nhì bảng là Tottenham.

Về phía Spurs, họ sẽ phải đối mặt với áp lực lớn khi đụng độ Liverpool. Phong độ hiện tại của Tottenham đang tốt hơn, thế nhưng xét về lịch sử thì The Kop vượt trội hơn hẳn khi chưa từng thất bại trong 9 lần đối đầu gần nhất. Nếu như để mất điểm ở trận đấu này, Spurs nhiều khả năng sẽ đánh mất vị trí thứ 2 của mình về tay Man City.

lich thi dau ngoai hang anh, lich thi dau vong 25 ngoai hang anh, vong 25 ngoai hang anh

Quỷ đỏ tiếp đà thăng hoa

Ngay sau khi để Hull City cầm hòa không bàn thắng, Man Utd lập tức vực dậy được tinh thần chiến đấu với chiến thắng cách biệt 3-0 trước Leicester City ở vòng đấu trước. Ở trận đấu này, tuyến giữa của Quỷ đỏ đã thi đấu tốt, Juan Mata và Mkhitaryan đều tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng.

Tính tới hiện tại, Man Utd đã duy trì chuỗi 15 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh. Trước Watford bị đánh giá yếu hơn, thầy trò HLV Jose Mourinho chỉ cần duy trì được sự tự tin là chiến thắng đã nằm trong tầm tay. Nên nhớ rằng, kể từ năm 2000 cho tới nay, mỗi khi đụng độ Man Utd thì Watford hầu hết đều phải ngậm ngùi nhận thất bại. Đáng chú ý nhất là ở lần gặp nhau thuộc lượt đi NHA 2016/17, Watford đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại M.U với tỉ số 3-1. Bởi vậy, để có được kết quả tốt thầy trò HLV Jsoe Mourinho cẩn phải thận trọng.

Chelsea tự tin giữ vững ngôi vị số 1

Vòng đấu 25 Chelsea tiếp tục gặp những thuận lợi lớn, thầy trò HLV Conte không phải lo ngại mất vị trí số 1 sau vòng đấu này khi khoảng cách với đội thứ 2 là 9 điểm. Hơn nữa, tại vòng 25 The Blues chỉ đối đầu với đội bóng yếu hơn là Burnley.

Chelsea đang có phong độ rất tốt với 3 trận thắng và 1 hòa trong 4 trận gần nhất, trong khi Burnley để thua 2 và thắng 2 trận. Lịch sử cũng đang đứng về phía thầy trò HLV Conte, kể từ năm 2009 tới nay Burnley chưa từng biết mùi chiến thắng trước Chelsea, thành tích tốt nhất của họ chỉ là 1 trận hòa vào tháng 2/2015.

Lịch thi đấu vòng 25 Ngoại hạng Anh 2016/17

BXH Ngoại hạng Anh 2016/17


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau ngoai hang anh lich thi dau vong 25 ngoai hang anh vong 25 ngoai hang anh ket qua vong 25 Ngoai hang Anh tin tuc vong 25 ngoai hang Anh lich thi dau MU lich thi dau Chelsea Lich thi dau Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT