Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 24 La Liga: Nóng tại thành Madrid

Thứ bảy, 25/02/2017 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 24 La Liga diễn ra cuối tuần này, thành Madrid chính là tâm điểm khi Atletico tiếp đón Barcelona.

Player Loading...

VIDEO: Thần đồng Barca solo như Zidane và Rô béo kết hợp

Lịch thi đấu vòng 24 La Liga

Tại La Liga, cuộc đua vô địch đang diễn ra rất hấp dẫn với sự góp mặt của 4 đại diện gồm Real Madrid, Barcelona, Sevilla và Atletico Madrid. Tuy nhiên, nhìn vào sức mạnh và kinh nghiệm của từng đội thì mùa giải năm nay vẫn là cuộc đua của 3 ông lớn gồm 2 CLB thành Madrid và Barcelona.

Cuối tuần này, một bước đột phá trong cuộc đua có thể xảy ra khi Barcelona phải hành quân đến sân Vicente Calderón của Atletico Madrid. Ngoài lợi thế được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Simeone còn có tinh thần thi đấu tốt với 3 chiến thắng gần đây. Trong khi đó, Barca đang trải qua những trận đấu rất tệ hại. Đội chủ sân Nou Camp vừa đón nhận cú sốc với thất bại 0-4 trước PSG tại vòng 1/8 Champions League, khi trở lại La Liga họ rất chật vật mới có thể đánh bại được đang ngấp nghé xuống hạng Leganes.

Đáng chú ý hơn, nội bộ của Barca đang có vấn đề, theo truyền thông Tây Ban Nha thì một số cầu thủ đang không hài lòng với HLV Enrique. Nếu không sớm khắc phục được những vấn đề vừa nêu, Barca hoàn toàn có thể nhận trái đắng trên sân Calderón ở trận đấu tới.

Cũng tại thành Madrid, sức nóng tại Bernabeu cũng đang tăng lên, đặc biệt là sau thất bại 1-2 trước Valencia ở trận đấu bù vòng 16 La Liga. Tưởng rằng với sự trở lại của Bale thầy trò HLV Zidane sẽ thi đấu tốt, nhưng cuối cùng mọi chuyện lại diễn ra ngoài tầm kiểm soát của Kền kền trắng. Chắc chắn lúc này HLV Zidane đang gấp rút chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân nhà Villarreal, bởi ông không thể mắc thêm sai lầm nào nữa nếu không muốn bị đánh mất vị trí số 1 trên BXH.

Để có được 3 điểm trước Villarreal không phải là điều đơn giản, bởi đối thủ Real Madrid đang có phong độ khá tốt. Hơn nữa, El Madrigal cũng không phải là điểm đến dễ dàng với Los Blancos.

Cũng tại vòng đấu 24 La Liga, các đội bóng top giữa BXH như Celta Vigo, Athletic Bilbao hay Espanyol sẽ có cơ hội bổ sung quỹ điểm khi đối đầu với nhóm đội yếu lần lượt là Sporting Gijon, Granada và Osasuna.

Lịch thi đấu vòng 24 La Liga


BXH La Liga

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau La Liga lich thi dau vong 24 La Liga tin tuc vong 24 La Liga Atletico vs Barca Villarreal vs Real Madird
Xem thêm
TIN NỔI BẬT