Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 22 La Liga: Kền kền lại bay cao

Thứ năm, 09/02/2017 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 22 La Liga diễn ra cuối tuần này sẽ rất khó có bất ngờ xảy ra, bởi các đại gia tiếp tục 'dễ thở', đặc biệt là Real Madrid.

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng kỷ lục 27 pha đá phạt thành bàn của Messi cho Barca

Lịch thi đấu vòng 22 La Liga

Xem trực tiếp các trận vòng 22 La Liga

Ngôi đầu khó đổi

Real Madrid đang thi đấu ít hơn các đội bóng còn lại (trừ Celta Vigo) 1 trận, thế nhưng hiện tại đoàn quân của HLV Zidane vẫn nghiễm nhiên đứng trên đầu BXH với 47 điểm, hơn đội đứng ngay sau là Barca 2 điểm.

Tại vòng đấu 25 tới, Real Madrid sẽ thi đấu sau Barca 1 ngày, nhưng thầy trò HLV Zidane hoàn toàn có thể tự tin giữ vững ngôi đầu khi đối thủ của họ chỉ là Osasuna đang thi đấu bết bát. Trong 7 vòng đấu gần đây nhất, Osasuna chưa từng chiến thắng và chỉ mang về được vỏn vẹn 3 điểm. Trong khi đó, Real Madrid đang lấy lại được phong độ sau thất bại 1-2 trước Sevilla với 2 chiến thắng gần đây nhất trước Sociedad và Celta Vigo.

lich thi dau La Liga, vong 22 La Liga, lich thi dau vong 22 La Liga, tin tuc La Liga

Lịch sử đối đầu cũng cho thấy rõ Osasuna chưa phải là đối thủ xứng tầm với Real Madrid, trong 9 lần đối đầu gần nhất thành tích tốt nhất của họ là 2 trận hòa trongnăm 2013. Còn lại đều là những thất bại đậm đà, để thủng lưới 30 lần và chỉ ghi được 6 bàn vào lưới Real Madrid.

Trước đối thủ đang thi đấu bết và xếp cuối BXH, Real Madrid chỉ cần không chủ quan là có thể dễ dàng mang về trọn vẹn 3 điểm.

Barca và Atletico tiếp tục cuộc đua

Cũng giống như Real Madrid, Barca và Atletico Madrid cũng khá dễ thở ở vòng đấu 22 diễn ra cuối tuần này. Đối thủ của Barca là Alaves, trong khi Atletico đối đầu với Celta Vigo.

Alaves chính là đối thủ của Barca ở chung kết cúp Nhà vua sắp tới, bởi vậy thầy trò HLV Luis Enrique sẽ thi đấu không khoan nhượng để răn đe đối thủ. Mặc dù vậy, để có được 3 điểm trước Alaves đội chủ sân Nou Camp cần phải thi đấu hết sức tập trung. Nên nhớ ở trận lượt đi, Alaves mới là đội khiến Barca phải ôm hận khi giành chiến thắng 2-1.

Atletico đối đầu với Celta Vigo, trận cầu này đội bóng thành Madrid được đánh giá cao hơn. Phong độ của họ tại La Liga chưa thực sự tốt, nhưng trong quá khứ mỗi lần đối đầu với Celta Vigo họ lại thể hiện được sự vượt trội. Trong 3 lần đụng độ nhau tại La Liga gần đây nhất, Atletico Madrid đều giành chiến thắng, họ chưa để thủng lưới lần nào và ghi từ 2 bàn/trận trở lên.

Lịch thi đấu vòng 22 La Liga


BXH La Liga


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau La Liga vong 22 La Liga lich thi dau vong 22 La Liga tin tuc La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT