Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 19 La Liga: Chờ biến top đầu

Thứ ba, 17/01/2017 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau vòng đấu thứ 18 khoảng cách điểm giữa các đội bóng top đầu La Liga đã được thu hẹp, rất có thể vị trí sẽ có thay đổi ở vòng 19 diễn ra cuối tuần này.

Player Loading...

VIDEO: Messi và những pha kiến tạo bị đồng đội 'phá'

>>> Link xem Real Madrid vs Malaga - 22h15 ngày 21/1

Real Madrid vs Malaga, 22h15 ngày 21/1: Đứng dậy sau cú ngã

Real Madrid đang băng băng về đích trên con đường tại La Liga 2016/17 với chuỗi trận bất bại từ đầu mùa, thế nhưng ở vòng đấu 18 vừa qua họ bất ngờ bị đánh gục bởi Sevilla. Ở trận đấu này, Sergio Ramos đã mắc sai lầm khi đá phản lưới nhà khiến Real chịu thất bại 1-2.

Thất bại nêu trên không quá tồi tệ với Real Madrid, bởi hiện tại họ vẫn đang duy trì ngôi đầu và thi đấu ít hơn 1 trận. Sau trận thua, HLV Zidane cũng đã làm công tác tư tưởng cho các học trò và trận đấu tới với Malaga là cơ hội thuận lợi để họ vực dậy tinh thần thi đấu. Xét về tên tuổi và lực lượng Malaga đều chưa thể sánh với Real Madrid, họ sẽ phải thi đấu vất vả mới hy vọng giành được kết quả tốt. Trong 7 lần đối đầu gần nhất Real chưa từng thất bại trước Malaga, chỉ cần thi đấu với đúng phong độ thì 3 điểm là điều nằm trong tay thầy trò HLV Zidane.

Cuộc đua vô địch tại La Liga rất hấp dẫn sau khi Real Madrid bại trận trước Sevilla

>>> Link xem Eibar vs Barcelona - 2h45 ngày 23/1

Eibar vs Barcelona, 2h45 ngày 23/1: Tiếp tục bám đuổi

Barca hiện đang xếp thứ 3 trên BXH và kém Real Madrid 2 điểm, kiếm đội đứng thứ nhì là Sevilla 1 điểm. Ở trận đấu thuộc vòng 19 sắp tới, thầy trò HLV Luis Enrique cần phải giành trọn vẹn 3 điểm trước Eibar để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Barca vừa mới lấy lại phong độ sau trận thắng 5-0 trước Las Palmas, nếu không có bất ngờ thì đoàn quân của HLV Luis Enrique sẽ tiếp tục mang về thêm 3 điểm trước Eibar. Tất nhiên về phong độ, tên tuổi và chất lượng đội hình Eibar đều chưa thể bằng Barca, bởi vậy chỉ cần giành 1 điểm cũng có thể nói là đã thành công với thầy trò HLV José Luis Mendilibar.

>>> Link xem Osasuna vs Sevilla - 18h00 ngày 22/1

Osasuna vs Sevilla, 18h00 ngày 22/1: Tiếp tục bám đuổi

Sevilla đang tạo bất ngờ lớn tại La Liga 2016/17, xét thành tích trên BXH hiện tại họ chỉ thua kém Real Madrid. Ngay cả đội bóng nổi đình nổi đám trong vài mùa giải gần đây là Atletico Madrid họ cũng vượt xa với khoảng cách 5 điểm.

Osasuna hiện đang đứng bét bảng, thứ hạng này đã lột tả được sức mạnh đội bóng của HLV Petar Vasiljević. Trước 1 Sevilla đang có phong độ cao, đặc biệt là sau trận thắng Real Madrid, Osasuna rất khó có thể gây bất ngờ.

Lịch thi đấu vòng 19 La Liga


BXH La Liga


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lich thi dau La Liga Lich thi dau vong 19 La Liga Real Madrid vs Malaga Eibar vs Barca Osasuna vs Sevilla BXH La Liga Real Madrid Barcelona Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT