Quảng cáo

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4, rạng sáng 24/4

Chủ nhật, 23/04/2017 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm 23/4 rạng sáng 24/4 diễn ra nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó đáng chú ý là các màn đụng độ giữa Arsenal vs Man City, Real vs Barca...

Đáng chú ý: Vào lúc 20h30 hôm nay ngày 23/4 ĐT U20 Việt Nam đấu giao hữu với U21 Roda, trận đấu được trực tiếp trên Thể thao 247. Xem trực tiếp TẠI ĐÂY

Man Utd xuất trận, Arsenal đấu Man City

Sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea, ở vòng 34 Ngoại hạng Anh thầy trò HLV Mourinho đụng độ đối thủ vừa tầm đó là Burnley. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là Man Utd chắc chắn có được 3 điểm, nên nhớ ở trận lượt đi thầy trò HLV Mourinho để Burnley cầm hòa 0-0. Trận tái đấu này, Man Utd còn gặp khó khăn lớn hơn khi mất 3 trụ cột gồm Rojo, Ibra và Mata vì chấn thương.

Trong khi Man Utd đá Ngoại hạng Anh thì tại FA Cup, Arsenal và Man City sẽ so tài ở trận đấu thuộc bán kết.

Siêu kinh điển

vào lúc 1h45 sáng ngày 24/4 diễn ra trận đấu vô cùng hấp dẫn giữa Real Madrid và Barcelona, cuộc đối đầu này thuộc vòng 33 La Liga. Real Madrid lúc này đang đạt được phong độ tốt và nhân sự gần như mạnh nhất, trong khi đối thủ của họ là Barca gặp nhiều vấn đề. Ở trận này, Barca không có Neymar vì án treo giò, gần đây đội chủ sân Nou Camp thi đấu không tốt, chính điều này khiến họ phải nói lời chia tay với Champions League.

Real Madrid được đánh giá nhỉnh hơn Barca, thế nhưng để có được điểm số không phải là điều dễ dàng với thầy trò HLV Zidane.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay lịch thi đấu hôm nay lịch trực tiếp bóng đá livescore
Xem thêm
TIN NỔI BẬT