Quảng cáo

Leicester City gây sốc khi sa thải Ranieri

Thứ sáu, 24/02/2017 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một quyết định mới đây,Leicester City đã gây bất ngờ lớn khi thông báo đã chấm dứt hợp đồng với HLV Claudio Ranieri.

Mùa giải Ngoại hạng Anh 2015/17, Leicester City đặt mục tiêu trụ hạng, sau đó họ tạo hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đến cuối mùa giải, thầy trò HLV Claudio Ranieri đã vượt khung chỉ tiêu mong đợi và lên ngôi vô địch. Đây thực sự là một cú sốc lớn tại Ngoại hạng Anh, khi mà những ông lớn như Man Utd, Man City, Arsenal và Chelsea... liên tiếp gây thất vọng và chịu đứng dưới nhìn vương miện trao về tay 'kẻ' bị đánh giá là yếu hơn nhiều.

HLV Claudio Ranieri chính thức bị sa thải

Để Leicester City có được chiến tích ở mùa giải qua, chúng ta không thể không kể công của HLV Claudio Ranieri, những phương án chiến thuật của ông đã giúp đội bóng thi đấu với phong độ rất ổn định. Đáng chú ý, trên con đường vô địch của Leicester City, đại đa số là những chiến thắng với tỉ số vừa đủ để mang về 3 điểm ở mỗi trận đấu.

Chiến tích HLV Claudio Ranieri mang về cho Leicester City cao quý là thế, nhưng mới đây lãnh đạo đội bóng đã gây bất ngờ khi sa thải ông để tìm một vị thuyền trưởng mới. "Đây là một quyết định khó khăn mà chúng tôi phải đưa ra, nhưng chúng tôi có bổn phận phải đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ mãi mãi biết ơn HLV Claudio Ranieri bởi những gì ông đã giúp chúng tôi đạt được".

Sau khi chia tay HLV Claudio Ranieri, ông Mike Stowell sẽ tạm thời dẫn dắt Leicester City trong thời gian đội bóng tìm vị thuyền trưởng mới.

Leicester City đã đưa ra quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri sau khi đội để thua 7/9 trận gần đây, mới đây nhất là thất bại 1-2 trước Sevilla tại vòng 1/8 Champions League.

Thành tích bết bát của thầy trò HLV Leicester City là điều dễ hiểu, bởi mùa này họ phải căng mình thi đấu cả chiến trường Champions League. Hơn nữa, sau một mùa giải thành công, các đội bóng tại Ngoại hạng Anh đã có sự cảnh giác hơn mỗi khi đối đầu với Leicester City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claudio Ranieri Ngoai hang Anh Premier League tin tuc Ngoai hang Anh Leicester gay soc Leicester sa thai HLV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT