Quảng cáo

LĐBĐ Đức chốt tương lai của HLV Joachim Low

Thứ tư, 13/07/2016 11:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mới đây LĐBĐ Đức đã chính thức ấn định tương lai của HLV Joachim Low sau khi hoàn tất chiến dịch EURO 2016.

 

Tại EURO 2016, ĐT Đức chỉ giành vé tới bán kết và rồi họ để thua ĐT Italia với tỉ số 0-2. Đây là thất vọng vô cùng lớn, bởi Cỗ xe tăng được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của giải đấu.

Ngay sau thất bại nêu trên, HLV Joachim Low đã bỏ ngỏ tương lai trên tuyển Đức. Ông cho biết, việc tiếp tục gắn bó hay rời tuyển Đức phải chờ tới cuộc họp với LĐBĐ Đức khi trở về mới quyết định được.

LĐBĐ Đức, LĐBĐ Đức chốt tương lai của HLV Joachim Low, HLV Joachim Low tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức, EURO 2016

HLV Joachim Low tiếp tục dẵn dắt ĐT Đức

Mới đây nhất, LĐBĐ Đức đã chính thức chốt tương lai của HLV Joachim Low. Theo đó, vị chiến lược gia này sẽ tiếp tục cương vị huấn luyện viên trưởng của ĐT Đức.

Chia sẻ sau thông báo nêu trên, Chủ tịch LĐBĐ Đức ông Reinhard Grindel cho biết: "Đã có những đồn đoán về tương lai của HLV Joachim Low, nhưng tôi không có bất cứ nghi ngờ gì về khả năng của ông. HLV Joachim Low đã làm việc theo cách tốt nhất. Mục tiêu của ĐT Đức là bảo vệ chức vô địch World Cup diễn ra tại Nga. Chúng tôi tin HLV Joachim Low có đủ khả năng để giúp bóng đá Đức thành công trong tương lai."

Như vậy, trong thời gian tới HLV Joachim Low sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018. Đầu tiên ông và các học trò phải vượt qua vòng loại, trận đấu sắp tới của thầy trò HLV Joachim Low là cuộc đụng độ với Na Uy vào ngày 4/9/2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan