Quảng cáo

Lập cú đúp ở El Clasico, Messi có kỷ lục siêu ‘khủng’

Thứ hai, 24/04/2017 04:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú đúp bàn thắng vào lưới Real Madrid, Messi đã thiết lập kỷ lục ghi bàn khủng nhất ở các trận Siêu kinh điển.

Hành quân tới Bernabeu với đội hình không được mạnh nhất khi Neymar bị treo giò, thế nhưng Barca vẫn thể hiện sự khó chịu trước đại kình địch Real Madrid. Dù để thủng lưới trước, thế nhưng sau đó Lionel Messi đã liên tục tỏa sáng với cú đúp giúp Barca ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Bàn thắng còn lại của Barca thuộc về Rakitic, các pha lập công của Real Madrid được ghi do công của Casemiro và James Rodriguez.

Messi trở thành cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất trong lịch sử El Clasico

Với cú đúp bàn thắng vào lưới Real Madrid nêu trên, Lionel Messi chính thức vượt qua Huyền thoại Alfredo Di Stéfano để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở các trận Siêu kinh điển. Tính riêng tại đấu trường La Liga, Messi đã có 16 bàn mỗi khi Real Madrid đối đầu Barca, đứng thứ 2 là Di Stéfano 2 bàn và hơn Cris Ronaldo tới 8 bàn.

Nếu tính các trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca trên mọi đấu trường, Lionel Messi đã có tổng cộng 23 pha lập công. Đứng thứ 2 vẫn là Di Stéfano với 18 bàn và tiếp theo cũng là Cris Ronaldo với 16 pha lập công.

Không chỉ thiết lập kỷ lục nêu trên, Lionel Messi còn cán cột mốc 500 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ngoài ra, siêu sao người Argentina còn giúp Barca chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga của Real Madrid sau vòng đấu 33.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga bóng đá Tây Ban Nha Siêu kinh điển EL Clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT