Quảng cáo

Lãnh đạo VPF khó hiểu khi Hồng Quân, Minh Long lên tuyển

Thứ hai, 28/08/2017 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung mới đây gây bất ngờ khi công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam, đáng chú ý khi có 2 cái tên là Mạc Hồng Quân và Phí Minh Long.

VIDEO: Cống hiến thầm lặng của Mạc Hồng Quân trong màu áo T Quảng Ninh

Sau khi được bổ nhiệm tạm quyền HLV ĐT Việt Nam, HLV Mai Đức Chung lập tức lên danh sách triệu tập chuẩn bị cho trận gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra ngày 5/9 tới. Trong bản danh sách triệu tập 23 tuyển thủ quốc gia VFF công bố mới đây, khá bất ngờ khi 2 cái tên xuất hiện đó là tiền đạo Mạc Hồng Quân và thủ môn Phí Minh Long.

Nói bất ngờ bởi Mạc Hồng Quân đã lâu không lên tuyển, trong khi Phí Minh Long vừa gặp áp lực lớn tại SEA Games 29 nên nhiều ý kiến cho rằng anh cần nghỉ ngơi thay về lên tuyển vào thời điểm này. Đây cũng là ý kiến của một lãnh đạo VPF. Theo thông tin từ Thể thao văn hóa, Phó tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn đã nêu quan điểm tại sao HLV Mai Đức Chung lại gọi Mạc Hồng Quân và Phí Minh Long.

Minh Long và Hồng Quân lên tuyển Việt Nam

HLV Mai Đức Chung đã đưa ra câu trả lời, theo đó, ông cho biết đã liên hệ với CLB Than Quảng Ninh và được thông báo Quân đạt phong độ tốt trong thời gian qua. Chính vì vậy HLV Mai Đức Chung đặt kỳ vọng vào Mạc Hồng Quân lần này. Về trường hợp của Phí Minh Long, ông Chung cho biết: "Minh Long là một tài năng trẻ. Cậu ấy mắc sai lầm trong một trận đấu ở SEA Games. Không thể vì thế mà không gọi cậu ấy, trận này sai lầm trận sau có thể tỏa sáng, đấy là bóng đá. Không nên khắt khe với các cầu thủ. Công Phượng sút trượt phạt đền cơ mà, tại sao chúng ta vẫn triệu tập cậu ấy, vì không được lãng phí tài năng" - trích lời ông Chung trên Thể thao văn hóa.

Đáng chú ý, trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Mai Đức Chung không có cầu thủ SLNA nào. Ban đầu Quế Ngọc Hải có tên, thế nhưng vì chấn thương nên anh đã được thay thế bởi Huỳnh Tấn Sinh.

Danh sách triệu tập ĐTVN

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup 2019 vòng loại Asian Cup 2019 tin tức Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam Hồng Quân Minh Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo