Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn làm 0 đồng cũng không ai dám đưa lên ĐTQG

Thứ năm, 14/09/2017 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Làm 0 đồng cũng không ai dám đưa HLV Hoàng Anh Tuấn lên ĐTQG'; U16 Việt Nam quyết tâm giành vé dự VCK châu Á 2018; HLV Myanmar khen U18 Việt Nam có nhiều cầu thủ thông minh... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng 14/9.

VIDEO: Sai lầm đáng tiếc của thủ môn U18 Việt Nam

'Làm 0 đồng cũng không ai dám đưa HLV Hoàng Anh Tuấn lên ĐTQG'

Trao đổi với Zing.vn trong khi đi công tác nước ngoài, bầu Đức cho biết: “Trong Liên đoàn bóng đá Việt Nam không ai dám ký Tuấn lên, tôi dám khẳng định luôn. Tại sao? Tại vì làm HLV trưởng ĐTQG phải có trình độ, có thành tích. Tôi khẳng định là không ai dám ký dù Tuấn rất muốn làm, vì rất muốn nổi tiếng. Có làm 0 đồng thì cũng không ai dám đưa lên làm.

ấn đề lớn nhất là phải có thành tích. Đối với ĐTQG phải nói đến thành tích. Hội đồng tuyển chọn cũng dựa vào tiêu chí thành tích. Tuổi còn trẻ đời còn dài, tiếp tục cống hiến, sau đó tìm CLB nào giành chức vô địch thì có thành tích. Đơn giản là vậy, nếu còn thành tích lớn là phải vô địch Đông Nam Á, chứ không thể nói thành tích U20 thế giới. Chẳng lẽ Thái Lan không vào U20 thế giới bảo họ thua chúng ta?”.

Bầu Đức tiếp tục phát biểu không hay về HLV Hoàng Anh Tuấn

U16 Việt Nam quyết tâm giành vé dự VCK châu Á 2018

Theo kế hoạch, ngày 16/9 tới ĐT U16 Việt Nam sẽ lên đường sang Mông Cổ tham dự Vòng loại U16 châu Á 2018. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt Nam sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng bảng I là Australia, Campuchia và Mông Cổ. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 20/9 đến 24/9. Trước giờ lên đường, HLV trưởng Vũ Hồng Việt đã báo cáo với lãnh đạo VFF về kết quả đạt được của đội sau gần 1 tháng tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN. HLV Vũ Hồng Việt khẳng định hiện tại những khâu chuẩn bị cuối cùng đã hoàn tất và BHL rất hài lòng về tinh thần, ý thức rèn luyện cũng như sự tiến bộ của các cầu thủ. “Chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu với quyết tâm cao nhất để giành vé tham dự VCK U16 châu Á 2018", HLV Vũ Hồng Việt cho biết.

HLV Myanmar khen U18 Việt Nam có nhiều cầu thủ thông minh

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận thắng 2-1 trước U18 Việt Nam, HLV trưởng U18 Myanmar vẫn đánh giá cao các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn. "Chúng tôi chạm trán U18 Việt Nam là một đội bóng không hề đơn giản. Cầu thủ của các bạn rất thông minh. Tôi không hề nghĩ U18 Myanmar chơi tốt ở hiệp 2. Chúng tôi giành chiến thắng do may mắn và từ sai lầm cá nhân của thủ môn U18 Việt Nam", HLV Rabah Benlarbi phát biểu.

HLV trưởng U18 Myanmar chia sẻ ông đã khuyên các học trò không nên vội vàng, phải tập trung, kiên nhẫn và chắt chiu những cơ hội đến phút cuối cùng ở trận gặp U18 Việt Nam. "Chúng tôi có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 nhưng vẫn phải quyết tâm đến từng giây phút cuối cùng. Chúng tôi có thể lực tốt hơn U18 Việt Nam, vì thế chúng tôi chủ động đẩy nhanh các pha tấn công khiến Việt Nam mắc lỗi cá nhân thì chúng tôi mới có nhiều cơ hội ghi bàn hơn", HLV trưởng U18 Myanmar chia sẻ.

CLB Hải Phòng phủ nhận phạt Văn Lâm

Sau sự cố bị HLV thủ môn Lê Sỹ Mạnh đuổi đánh dẫn tới chấn thương, một số thông tin cho rằng Văn Lâm sẽ bị CLB Hải Phòng phạt. Tuy nhiên, tối 13.9, lãnh đạo CLB cho biết, hoàn toàn không có chuyện xử phạt Lâm: “Chúng tôi đã cho phép Lâm ở lại nhà chú trên Hà Nội để dưỡng thương và ổn định tâm lý. Chân Lâm đang đau nên sẽ được nghỉ tập vài ngày. Cũng rất may là chấn thương không nghiêm trọng. Sự cố vừa xảy ra không có gì là quá nghiêm trọng cả. Chúng tôi cũng đã trao đổi với gia đình Lâm và khẳng định, Lâm sẽ an toàn. Lâm là cầu thủ tốt về chuyên môn và rất ngoan. Chúng tôi vẫn rất cần đến cậu ấy. Tôi đọc báo chí thấy có người phê phán cậu ấy hỗn hào với đàn anh. Điều đó rất khó xảy ra vì Lâm vốn rất ít nói trong sinh hoạt đời thường. Đôi lúc tôi thấy thương Lâm nên đã nói trợ lý thủ môn Đức Cảnh rủ Lâm đi chơi cho đỡ buồn"

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam U18 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT