Quảng cáo

Kurzawa và Rabiot bị 'đá xoáy' sau trận thua Barca

Thứ năm, 09/03/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang twitter, Adrien Rabiot và Layvin Kurzawa đã bị Neymar đá xoáy sau trận Barca 6-1 PSG.

Player Loading...

4 danh thủ Anh phát cuồng với bàn thắng bù giờ của Barca

Barcelona đã tạo nên cuộc ngược dòng vĩ đại trước PSG để giành quyền vào tứ kết Champions League. Dù để thua 0-4 ở trận lượt đi trên sân Công viên các hoàng tử, nhưng ở trận lượt về diễn ra rạng sáng nay 9/3, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã xuất sắc giành chiến thắng 6-1. Những bàn thắng của Barca được ghi bởi Suarez, Messi, Neymar, Roberto và 1 bàn phản lưới nhà của Layvin Kurzawa (PSG).

Sau chiến thắng nêu trên, các cầu thủ Barca đã nhận được rất nhiều những lời khen ngợi. Báo chí quốc tế cũng không tiếc dành những lời có cánh cho đoàn quân của HLV Luis Enrique, khi họ đã tạo ra trận đấu 'KHÔNG THỂ TIN NỔI'.

Barca 6-1 PSG, ket qua Barca 6-1 PSG, ti so Barca 6-1 PSG, video ban thang Barca 6-1 PSG, cup c1, cup c1 chau au

Ngay sau trận đấu nêu trên, 2 cầu thủ của PSG là Adrien Rabiot và Layvin Kurzawa còn bị Neymar chế nhạo. Trong bức ảnh 2 cầu thủ nêu trên chia sẻ sau trận lượt đi (PSG 4-0 Barca), Rabiot giơ 4 ngón tay lên, còn Kurzawa giơ 2 ngón tay, Neymar đã chế thêm dòng chữ '4+2=6' và những biểu tượng mặt cười.

Trở lại với trận thắng của Barca mới đây, nếu như tình huống Kurzawa đá phản lưới nhà không có gì để nói thì pha penalty ở phút 48 gây nhiều tranh cãi. Xem lại tình huống quay chậm, có thể thấy Meunier bị quá đà và ngã về phía trước đúng hướng đi bóng của Neymar chứ không chủ động, tiền đạo người Brazil đã vấp vào Meunier và ngã trong vòng cấm. Trong tình huống này, Neymar hoàn toàn có thể tránh để tiếp tục đi bóng. Trọng tài chính Deniz Aytekin ban đầu lưỡng lự thổi phạt 11m, nhưng sau khi hội ý với các trợ lý ông quyết định phạt PSG.

Ở tình huống trọng tài thổi phạt Marquinhos phạm lỗi với Suarez trong vòng cấm địa ở phút 90+1 cũng gây tranh cãi, có những ý kiến cho rằng tiền đạo của Barca đã quá 'khéo diễn'.

Cũng ở trận đấu nêu trên, phút thứ 11 Draxler sút và Javier Mascherano đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trọng tài chính đã không cho PSG hưởng quả penalty, hình ảnh ghi lại cho thấy ông Deniz Aytekin đã quyết sai.

Barca 6-1 PSG, ket qua Barca 6-1 PSG, ti so Barca 6-1 PSG, video ban thang Barca 6-1 PSG, cup c1, cup c1 chau au

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 6-1 PSG ket qua Barca 6-1 PSG ti so Barca 6-1 PSG video ban thang Barca 6-1 PSG cup c1 cup c1 chau au
Xem thêm
TIN NỔI BẬT