Quảng cáo

Kình ngư Michael Phelps gây sốc cùng cá mập trắng

Thứ hai, 19/06/2017 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kình ngư Michael Phelps gây sốc cùng cá mập trắng; Olympic gạch tên nội dung từng giúp Hoàng Xuân Vinh giành huy chương; Truyền nhân cú trái của Federer ra quân... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Người đẹp khống chế dính bóng Ronaldinho cũng phải kinh ngạc

Kình ngư Michael Phelps gây sốc cùng cá mập trắng

VĐV vĩ đại nhất Olympic - Michael Phelps sẽ bơi đua với cá mập trắng trong chương trình truyền hình Shark Week (Tuần lễ cá mập) trên kênh Discovery. Kênh Discovery xác nhận kình ngư Michael Phelps sẽ bơi đua với cá mập trắng trong chương trình truyền hình Shark Week (Tuần lễ cá mập). "Cá mập trắng là một trong những loài nhanh nhất và hung hăng nhất. Phelps là nhà vô địch vĩ đại nhất dưới nước với 39 kỷ lục thế giới. Nhưng anh ấy vẫn còn một cuộc đua nữa phải thắng. Một cuộc thi chưa từng có trước đây. Phelps bơi thi cùng cá mập," kênh Discovery giới thiệu.

Michael Phelps sẽ đua với cá mập

Olympic gạch tên nội dung từng giúp Hoàng Xuân Vinh giành huy chương

Olympic 2020 sẽ không còn nội dung 50m súng ngắn bắn chậm từng giúp Hoàng Xuân Vinh giành HCB ở Rio 2016. Ở chiều ngược lại, cự ly 10m súng ngắn hơi có thêm nội dung đồng đội nam nữ. Để tận dụng tối đa tài năng của Xuân Vinh, Liên đoàn bắn súng sẽ đào tạo từ 2 tới 3 VĐV nữ có tiềm năng. Trước thềm Olympic 2020, họ sẽ chọn ra một cái tên xuất sắc để bắn cặp với Xuân Vinh.

Nguyễn Tiến Cương - hy vọng vàng của bắn cung Việt Nam tại SEA Games 29

Nguyễn Tiến Cương có thể coi là vận động viên kỳ cựu nhất của bắn cung Việt Nam. Anh là người đặt dấu mốc đầu tiên cho bắn cung nước nhà trên đấu trường SEA Games với chiếc huy chương vàng tại SEA Games 27 tại Myanmar. Đó cũng là tấm huy chương cá nhân đầu tiên của bắn cung Việt Nam tại đấu trường quốc tế. 2 năm sau, anh tiếp tục đóng góp 1 huy chương vàng trong 2 tấm huy chương vàng của đoàn Việt Nam tại Singapore. Nội dung cung 3 dây đang dần trở thành một nội dung thế mạnh của bắn cung Việt Nam. "Mình và các đồng đội đã đặt mục tiêu sẽ cố gắng hết sức để tích lũy thể lực, kinh nghiệm cho kỳ SEA Games lần này" - Tiến Cương chia sẻ. Tiến Cương vừa cùng đội tuyển bắn cung trở về sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc và sẽ lên đường sang Mỹ tham dự World Cup bắn cung vào cuối tháng 6.

Truyền nhân cú trái của Federer ra quân

"Kẻ thống trị" Dominic Thiem đã chơi thành công trong năm 2017, anh lần đầu tiên lọt vào chung kết 1 giải Masters và đã có chức vô địch ATP 500 tại Rio Open. Thiem hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 8 trên BXH ATP, anh lần đầu tiên bước vào giải đấu trên mặt sân cỏ, cụ thể là Halle Open đang diễn ra tại Đức với tư cách là hạt giống số 2 (Federer hạt giống số 1).

Như vậy nếu mọi chuyện suôn sẻ, Thiem sẽ gặp Federer trong trận chung kết ATP 500 trên sân cỏ đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều chông gai khi những tay vợt như David Ferrer, Gael Monfils và tài năng trẻ nước chủ nhà Alexander Zverev sẵn sàng đánh bại "Kẻ thống trị" người Áo. Trước mắt, Thiem sẽ phải "giải bài toán" mang tên Maximilian Marterer ở vòng 1.

Cầu lông: Địa chấn lại diễn ra ở chung kết Indonesia Open

Lần lượt vượt qua nhiều tay vợt sừng sỏ để tiến vào chung kết, Sayaka Sato (Nhật Bản, hạng 17 thế giới) đối diện với ứng viên vô địch Sung Ji-hyun (Hàn Quốc, hạng 5 thế giới). Trận chung kết đơn nữ diễn ra trong 3 ván kịch tính nhưng bất ngờ là phần thắng lại thuộc về Sato. Sức bền tuyệt vời cùng những cú đánh khó lường đã giúp Sato thắng thuyết phục với tỷ số 2-1 (21-13, 17-21, 21-14) để giành ngôi vô địch cực thuyết phục.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo