Quảng cáo

Kết quả U17 World Cup: Ác mộng Colombia vs Đức

Thứ hai, 16/10/2017 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu quyết định tấm vé vào tứ kết U17 World Cup 2017 giữa Colombia và Đức kết thúc mới đây đầy bất ngờ và hấp dẫn.

Trận đấu giữa U17 Colombia và U17 Đức diễn ra mới đây quyết định tấm vé vào vòng tứ kết. Ở cuộc so tài này, Colombia được đánh giá nhỉnh hơn và họ lập tức thể hiện lối chơi 'đánh phủ đầu' ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên. Thế nhưng khi chưa kịp tạo ra lợi thế, U17 Colombia đã phải đón nhận 'gáo nước lạnh' khi để Đức phản công nhanh và Jann-Fiete Arp ghi bàn mở tỉ số.

Colombia phải nhận bàn thua sớm trước Đức

Bị thủng lưới trước, thế nhưng U17 Colombia vẫn là đội kiểm soát phần lớn bóng trên sân. Đáng chú ý, các tuyển thủ trẻ Colombia đã tạo ra được những cơ hội ngon ăn, thế nhưng họ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Tấn công nhiều và không thể ghi bàn, phút 39 Colombia phải trả giá với bàn thua thứ 2, lần này là Aurel Bisseck Yann nhân đôi cách biệt cho U17 Đức.

Hiệp 2 tiếp tục diễn ra với thế trận trên sân thuộc về Colombia, trong khi U17 Đức chủ động phòng ngự chờ cơ hội phản công. Khi hiệp 2 mới đi qua 3 phút, cơn ác mộng tiếp tục đến với Colombia khi để John Zamora bên phía tuyển trẻ Đức chọc thủng lưới lần thứ 3.

Bị dẫn trước 3 bàn, U17 Đức vẫn nhường bóng cho Colombia triển khai thế trận trên sân. Khi Colombia vẫn đang ầm ầm khí thế tấn công, Jann-Fiete Arp bất ngờ lên tiếng ở phút 66 bằng cú dốc bóng đẳng cấp từ giữa sân gia tăng cách biệt cho đội nhà lên 4-0. Cục diện trận đấu coi như đã khép lại từ đây, những nỗ lực còn lại của U17 Colombia đều vô ích và họ đành chấp nhận thua 0-4 và chia tay giải đấu.

Với chiến thắng này, U17 Đức là đội đầu tiên giành vé vào tứ kết U17 World Cup 2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 World Cup ket qua U17 World Cup tin tuc U17 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT