Quảng cáo

Kết quả, BXH La Liga sau vòng 36: Nóng hổi cuộc đua vô địch

Chủ nhật, 07/05/2017 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận vòng 36 diễn ra đêm 6/5 và rạng sáng ngày 7/5, cuộc đua vô địch tại La Liga tiếp tục kịch tính giữa Barca và Real Madrid.

Barca và Real Madrid tiếp tục mang về những chiến thắng trong cuộc đua vô địch

Barca thắng đậm Villarreal

Đối đầu với Villarreal, Barca tung ra sân đội hình mạnh nhất với bộ 3 Messi, Suarez và Neymar trên hàng tấn công. Sau khoảng 20 phút đầu tiên chơi áp đảo, Barca đã có lợi thế dẫn bàn sau pha lập công của Neymar.

Có bàn thắng, Barca tiếp tục triển khai thế trận tốt, thế nhưng phút 32 họ đã để Villarreal gỡ hòa 1-1 sau bàn thắng của Cedric Bakambu. Trước khi hiệp 1 khép lại, Messi kịp để lại dấu ấn với bàn thắng đưa Barca vươn lên dẫn 2-1.

Hiệp đấu thứ 2 tiếp tục diễn ra với thế trận thuộc về Barca, sau nhiều cơ hội bỏ lỡ, đến phút 69 họ mới có bàn thắng thứ 3 sau cú dứt điểm đầy quyết đoán của Luis Suarez. Kết quả trận đấu được ấn định tỉ số 4-0 ở phút 82, Messi thực hiện thành công quả penalty.

Real Madrid hủy diệt Granada với đội dự bị

Trước đối thủ không còn mục tiêu phấn đấu Granada, HLV Zidane tự tin tung ra sân đội hình với nhiều cầu thủ dự bị.

Ngay trong 11 phút thi đấu đầu tiên, James Rodriguez liên tiếp ghi 2 bàn thắng đưa Real Madrid vươn lên dẫn trước 2-0. Trong vòng 5 phút từ phút 30 đến 35, Morata cũng đóng góp cú đúp đưa đội nhà gia tăng cách biệt lên 4-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

Hiệp 2 Real Madrid chủ động đá giữ chân bảo toàn tỉ số, trước sức tấn công yếu ớt từ Granada họ đã bảo vệ thành công và mang về chiến thắng 4-0.

Kết quả bóng đá La Liga

FT Sporting Gijon 1 - 0 Las Palmas

FT Atletico Madrid 1 - 0 Eibar

FT Barcelona 4 - 1 Villarreal

FT Granada 0 - 4 Real Madrid

BXH La Liga


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua La Liga ket qua vong 36 la liga bxh la liga bxh la liga sau vong 36
Xem thêm
TIN NỔI BẬT