Quảng cáo

Kết quả bóng đá quốc tế hôm nay ngày 19/3-20/3

Thứ hai, 20/03/2017 00:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City và Liverpool chia điểm, Man Utd và Tottenham toàn thắng... là những kết quả những trận đấu đáng chú ý hôm nay ngày 19/3-20/3.

Manchester City 1-1 Liverpool

Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà Etihad, các cầu thủ Man City tràn đầy tự tin giành trọn 3 điểm khi bước vào trận đấu với đối thủ khó chịu Liverpool. Ngay ở những phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà đã có những pha bóng uy hiếp đối thủ. Lần lượt Fernandinho, Kevin Bruyne và David Silva tung ra những cú sút về phía khung thành Mignolet, tuy nhiên sự thiếu chính xác trong pha xử lý cuối cùng đã khiến Man City không thể làm rung lưới đội khách trong hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Liverpool bất ngờ tăng tốc. Và ngay lập tức, họ đã được hưởng quả đá phạt 11m và James Milner thực hiện thành công. Phút thứ 69, đón đường căng ngang rất tốt của De Bruyne, Aguero dễ dàng ập vào dứt điểm tung lưới thủ thành Mignolet giúp Man City quân bình tỉ số. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Middlesbrough 1-3 Manchester United

Thi đấu không hoàn toàn lấn lướt đối thủ nhưng Man Utd bất ngờ có bàn thắng khai thông thế bế tắc nhờ công của Fellaini. Phút 32, Young xử lý khéo léo bên cánh trái trước khi tạt bóng cho Fellaini đánh đầu cận thành đánh bại Valdes. 1-0 nghiêng về Man Utd cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi nhưng Man Utd tiếp tục có những cá nhân biết tỏa sáng đúng lúc. Phút 62, xuất phát từ một pha phản công, Lingard đi bóng tốc độ trước khi tung cú sút đẹp mắt nâng tỷ số lên thành 2-0. Dù đã có bàn rút ngắn khoảng cách sau pha lập công của Gestede, thế nhưng sau đó Middlesbrough vẫn chịu thêm bàn thua thứ 3 ở phút bù giờ cuối cùng để Man Utd thắng 3-1.

Tottenham Hotspur 2-1 Southampton

Vắng Harry Kane, Heung-Min Son đá thay, và Tottenham dường như không bị ảnh hưởng sức mạnh. Họ sớm ép sân Southampton. Đến phút 14, Spurs mở tỷ số nhờ cú đá đẳng cấp từ ngoài vòng cấm của Eriksen. Trên đà hưng phấn, chủ nhà nhân đôi cách biệt phút 33 nhờ công Alli. Thời gian còn lại của hiệp 1, Tottenham chơi thong dong và bỏ lỡ 1-2 cơ hội khác.

Sang đầu hiệp 2, hàng thủ Tottenham có chút mất tập trung để cho Southampton ghi bàn rút ngắn cách biệt. Dù vậy đó là tất cả những gì đội khách làm được khi sau đó họ vẫn chịu trận trước Tottenham và may mắn không thủng lưới thêm.

Barcelona 4-2 Valencia

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Barca đã phải trả giá sau khi Mangala bật cao đánh đầu ở phút 29 mang về lợi thế dẫn bàn cho "Bầy dơi". 6 phút sau, Suarez đã lên tiếng đúng lúc để mang về bàn gỡ hòa cho đội chủ sân Nou Camp. Sau đó, kịch tính trận đấu được đẩy lên cao ở những phút cuối hiệp 1, Mangala bị truất quyền thi đấu sau pha kéo áo với tiền đạo người Uruguay trong vòng cấm. Messi thực hiện thành công pha đá phạt 11m để giúp Barcelona lội ngược dòng, nhưng chỉ một phút sau, Valencia đã có pha lên bóng nhanh như điện để gỡ hòa 2-2, người lập công là Munir.

Với lợi thế hơn người trong suốt 45 phút hiệp 2, Barcelona liên tiếp vây hãm khung thành đối phương và kết quả là họ có thêm hai bàn thắng nữa nhờ công của Messi và Gomes để giành chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Kết quả bóng đá quốc tế đêm 19 rạng sáng 20/3

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua bong da bong da quoc te ket qua bong da 19/3 ket qua bong da 20/3 ket qua ngoai hang Anh ket qua la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT