Quảng cáo

Kết quả bóng đá ngày 26-27/3: Hạ nốc ao đối thủ sau 9 phút

Thứ hai, 27/03/2017 01:27 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vardy lên tiếng, ĐT Anh nhẹ nhàng đả bại Lithuania; ĐT Đức hủy diệt Azerbaijan; CH Séc hạ nốc ao San Marino trong 9 phút... là những kết quả trận đấu đáng chú ý đêm 26 rạng sáng 27/3.

Player Loading...

Highlights: Anh 2-0 Lithuania (Vòng loại World Cup 2018)

Vardy lên tiếng, ĐT Anh nhẹ nhằng đả bại Lithuania

ĐT Anh chơi áp đảo về tỉ lệ cầm bóng, thế nhưng phải tới phút 21 Tam Sư mới có được bàn vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ công của Defoe. Có được lợi thế bàn thắng, ĐT Anh tiếp tục làm chủ 'sàn diễn' trên sân, thế nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Mở đầu hiệp thi đấu thứ 2, ĐT Anh tiếp tục thể hiện lối chơi tốt hơn. Sau một vài tình huống tấn công, phút 66 ĐT Anh đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha lập công của Vardy. Sau một vài tình huống đập nhả với đồng đội, Vardy tung cú dứt điểm không thể cản phá về phía khung thành Lithuania.

Ở những phút thi đấu còn lại, ĐT Anh tiếp tục chơi áp đảo khi tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm trước khung gỗ Lithuania. Tuy nhiên, lần lượt những Rashford, Bertrand hay Dier đều bỏ lỡ cơ hội. Kết thúc trận đấu, ĐT Anh giành chiến thắng 2-0.

ĐT Anh nhẹ nhàng đả bại Lithuania

CH Séc hạ nốc ao San Marino trong 9 phút

Với đẳng cấp vượt trội, CH Séc không gặp nhiều khó khăn trước San Marino. Từ phút 17 cho tới phút 26, Antonin Barak (cú đúp), Vladimir Darida và Selassie lần lượt lên tiếng đưa CH Séc lên dẫn trước 4-0. Trước khi hiệp 1 khép lại, Krmencik cũng kịp để lại dấu ấn với bàn thắng thứ 5 cho CH Séc.

Với khoảng cách 5 bàn, CH Séc chủ động chơi chậm nhằm bảo toàn thể lực. Bên cạnh đó, họ cũng đưa ra những sự điều chỉnh khi rút những trụ cột ra khỏi sân. Mặc dù vậy, San Marino vẫn không thể có được bàn thắng danh dự. Trước khi trận đấu kết thúc, Darida đã thực hiện quả penalty thành công ở phút 76 ấn định chiến thắng 6-0 cho CH Séc.

ĐT Đức hủy diệt Azerbaijan

Được đánh giá cao hơn Azerbaijan, vậy nên không quá bất ngờ khi ĐT Đức chiếm được lợi thế ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Tạo được thế trận tốt, nhưng phải tới phút 19 Cỗ xe tăng mới có bàn vươn lên dẫn 1-0 sau bàn thắng của Andre Schuerrle. Trận đấu càng hấp dẫn hơn sau khi Nazarov quân bình tỉ số 1-1 cho Azerbaijan ở phút 31, thế nhưng đây là điều cuối cùng họ có thể làm được.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Thomas Mueller và Gomez lần lượt lên tiếng đưa ĐT Đức lên dẫn trước 3-1. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Schuerrle hoàn tất cú đúp ở phút 81 và đồng thời ấn định chiến thắng 4-1 cho ĐT Đức trước Azerbaijan.

Kết quả bóng đá hôm nay 26-27/3

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT