Quảng cáo

Kết quả bóng đá hôm nay 23-24/4: MU đại thắng, Real thất thủ

Thứ hai, 24/04/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm 23 rạng sáng ngày 24/4 diễn ra những trận đấu rất hấp dẫn, kết quả sau những cuộc chiến đầy bất bất ngờ.

M.U thắng dễ Burnley

Đối đầu với Burnley, Man Utd thiếu vắng khá nhiều trụ cột như Ibra, Rojo và cả Juan Mata. Thế nhưng với những nhân sự còn lại, Quỷ đỏ vẫn dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ dưới cơ này.

Phút 21, Man Utd có bàn thắng mở tỉ số sau pha phản công mẫu mực. Martial cướp bóng từ phần sân nhà, anh bứt tốc rất mạnh mẽ rồi chuyền cho Herrera, sau đó bóng nhả ngược lại và Martial đã kết liễu Burnley. Trước khi hiệp 1 khép lại, Pogba xoay sở rất hay trước vòng cấm địa trước khi chọc xuống cho Martial, cú dứt điểm của anh bị thủ thành Burnley cản phá nhưng Rooney nhanh chân dứt điểm đưa bóng đi vào lưới Burnley.

Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra theo thế trận mà Man Utd mong muốn và Quỷ đỏ bảo vệ thành công tỉ số 2-0.

ket qua bong da, ket qua bong da hom nay, ket qua bong da truc tuyen

Barca ngược dòng trước Real Madrid

Real Madrid có lợi thế dẫn bàn trước ở phút 28 nhờ pha lập công của Casemiro, thế nhưng sau đó các học trò của HLV Zidane không thể tận dụng lợi thế khi để đối phương liên tiếp ghi bàn lật ngược tình thế. Messi đưa trận đấu về vạch xuất phát chỉ 5 phút sau khi Barca bị thủng lưới đầu tiên. Trong một tình huống đột phá cá nhân ở phút 73, Rakitic bất ngờ đưa Barca vươn lên dẫn trước 2-1.

Ở những phút còn lại, Real Madrid chơi thiếu người khi Ramos nhận thẻ đỏ buộc HLV Zidane tung James vào thay Benzema. 4 phút sau khi có mặt trên sân, James giúp Los Blancos quân bình tỉ số 2-2. Tuy nhiên, đúng phút bù giờ cuối cùng Real Madrid để Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Barca.

Với kết quả này, Barca chính thức lấy ngôi đầu của Real Madrid sau vòng 33 La Liga. Hai đội cùng sở hữu 75 điểm, nhưng Barca hơn về hiệu số bàn thắng. Real Madrid dù mất ngôi đầu, nhưng họ vẫn còn nhiều cơ hội khi đá ít hơn Barca 1 trận.

BXH Ngoại hạng Anh

bang xep hang ngoai hang anh

BXH La Liga

bang xep hang bong da La Liga

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh Kết quả bóng đá La Liga FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT