Quảng cáo

‘Kẻ bất trị’ lên tiếng xin lỗi Thiago Motta

Thứ ba, 19/08/2014 18:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Brandao của Bastia mới đây đã lên tiếng xin lỗi Thiago Motta sau khi húc vỡ 90% mũi tiền vệ của PSG.

 

VIDEO: Thiago Motta bị đối phương đấm thẳng vào mặt trong đường hầm

 

Trong trận thắng 2-0 của PSG trước Bastia tại vòng 2 Ligue 1 diễn ra cuối tuần vừa qua, tiền vệ Thiago Motta đã bị cầu thủ đối phương là Brandao 'trả đũa' trong đường hầm vào phòng thay đồ bằng một cú 'thiết đầu công' đầy bạo lực. Kết quả là Motta phải nhập viện khẩn cấp với chiếc mũi chảy đầy máu, theo Chủ tịch Al Khelaifi của PSG tiết lộ thì tiền vệ người Brazil đã bị vỡ 90% mũi.

 

Thiago Motta, PSG, Brandao, thiết đầu công, PSG 2-0 Bastia, kết quả PSG vs Bastia, Ligue 1, sao PSG vỡ mũi, Thiago Motta vỡ mũi, Brandao xin lỗi Motta, kẻ bất trị

Brandao lên tiếng xin lỗi Thiago Motta

 

Sau vụ việc trên, giới túc cầu đã lên án mạnh mẽ hành động bạo lực của Brandao và yêu cầu Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) xử phạt tiền đạo của Bastia thật nghiêm khắc. Rất có thể Brandao sẽ phải nhận án phạt treo giò 2 năm, ở độ tuổi 34 và nhận hình phạt này thì có thể nói sự nghiệp của 'kẻ bất trị' sẽ chấm dứt từ đây.

 

Hiểu được tính chất của vụ việc, mới đây đích thân tiền đạo Brandao đã lên tiếng xin lỗi Thiago Motta trên trang Facebook và Twitter chính thức của mình rằng: "Tôi muốn nhận được sự tha thứ từ người đồng nghiệp Thiago Motta và tất cả mọi người sau hành động của tôi, nó thật thiếu chuẩn mực. Tôi hối hận với những gì đã xảy ra, tôi tin mọi người biết tính nóng nảy của tôi và tha thứ cho tôi".

 

Tiền án "phạm tội" của Brandao

 

17/3/2012: Bị treo giò 2 trận vì đấm vào mặt David Beckham và đạp vào mắt cá chân phải của Thiago Silva trong trận St.Etienne - PSG.

 

16/3/2014: Bị treo giò 4 trận vì huých cùi chỏ vào mặt Yohan Cabaye (ảnh) trong trận St.Etienne - PSG.

 

30/4/2010: Bị treo giò 4 trận vì vào bóng triệt hạ với Cedric Hengbart trong trận Marseille - Auxerre.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thiết đầu công PSG 2-0 Bastia Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT