Quảng cáo

Neymar lập cú đúp, Barca nhẹ nhàng đánh bại Juventus

Chủ nhật, 23/07/2017 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú đúp của Neymar ngay trong hiệp 1, Barca đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước Juventus tại ICC 2017.

VIDEO: Juventus 1-2 Barcelona (IC Cup Bắc Mỹ)

Trong khuôn khổ giải ICC 2017, mới đây Barcelona tiếp tục bước vào trận đấu tiếp theo trước Juventus. Với đội hình gồm không quá mạnh, đội chủ sân Nou Camp vẫn tạo ra được thế trận tốt trước đối thủ. Sau 15 phút thi đấu, Barca đã có bàn vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Neymar.

Neymar lập cú đúp giúp Barca hạ Juventus

Sau khi có bàn thắng, Barca tiếp tục làm chủ lối chơi dồn ép Juventus vào thế chống đỡ. Đến phút thứ 26, sau một số cơ hội bị bỏ qua Neymar một lần nữa 'nổ súng' đưa Barca vươn lên dẫn trước 2-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, cả Barca và Juventus đều có nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự. Suarez vào sân từ ghế dự bị, đã có một số cơ hội rất ngon ăn. Đến phút 62, Juventus bất ngờ có bàn rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2 sau pha đánh đầu uy lực của Chiellini.

Những phút thi đấu còn lại, Barca và Juventus đều có những cơ hội nhưng không cụ thể hóa được thành bàn thắng. 2 đội đã rời sân với tỉ số 2-1 nghiêng về Barca

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

JUVENTUS (4-2-3-1): Buffon; Lichtsteiner, Benatia, Barzagli, Asamoah; Khedira, Marchisio; Sturaro, Lemina, Bentancur; Mandzukic.

BARCELONA (4-3-3): Cillessen, Pique, Vidal, Digne, Mascherano, Rakitic, Iniesta, Samper, Messi, Neymar, Paco Alcacer

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT