Quảng cáo

Julian Draxler 100% rời Wolfsburg

Chủ nhật, 09/10/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Julian Draxler chắc chắn sẽ rời Wolfsburg vào cuối mùa giải này.

 

Trả lời phỏng vấn trên tờ Tuttosport, người đại diện của Julian Draxler là Fabio Parisi cho biết thân chủ của mình chắc chắn sẽ rời Wolfsburg vào cuối mùa giải này.

Dù vậy, bến đỗ của Julian Draxler vẫn còn là một bí mật và theo Fabio Parisi thì đó có thể là Juventus.

"Anh ấy chắc chắn sẽ rời Wolfsburg vào cuối mùa giải này. Draxler hoàn toàn có thể gia nhập Juve và trở thành một cầu thủ quan trọng dưới thời ông Allegri", Parisi nói.

"Dù vậy, tôi xin nhắc lại là Draxler sẽ ra đi, nhưng có hay không việc Juventus quan tâm tới anh ấy lại là vấn đề khác. Tôi nghĩ rằng Bianconeri hoàn toàn có đủ khả năng để mua Draxler, bởi doanh thu của họ không hề kém cạnh đội bóng lớn nào ở châu Âu".

Trong quá khứ, Julian Draxler cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu euro tới Wolfsburg. Tuy nhiên, họ đã không đạt được mục đích khi Wolfsburg kiên quyết không bán.

Được biết, hợp đồng giữa Julian Draxler với Wolfsburg vẫn còn giao kèo 4 năm, tức tháng 6/2020 và đội bóng Bundesliga định giá cầu thủ này vào khoảng 65 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo