Quảng cáo

Juan Mata nói chuyện với Mourinho về tương lai

Thứ ba, 27/09/2016 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Juan Mata muốn được gắn bó lâu dài với Man Utd, thế nhưng cuộc nói chuyện giữa anh với HLV Jose Mourinho mới đây chưa diễn ra thuận lợi.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

Khi còn thi đấu cho Chelsea, Juan Mata dược cho là đã bị HLV Jose Mourinho đẩy ra đi và anh chuyển sang khoác áo Man Utd. Cho tới mùa giải năm nay, duyên phận đã đưa đẩy Người đặc biệt và tiền vệ Tây Ban Nha tái hợp nhau tại Old Trafford.

Mata muốn gắn bó lâu dài với Man Utd

Hiện tại bản hợp đồng của Juan Mata với Man Utd chỉ còn 2 năm, bởi vậy thời gian qua đã có nhiều thông tin cho rằng anh đã bị liệt kê vào bản 'danh sách đen' của Người đặc biệt. Nhằm chấm dứt mọi lời đồn đoán về tương lai của mình, theo tờ The Sun đưa tin thì mới đây Mata đã có cuộc nói chuyện riêng với HLV Jose Mourinho. Nội dung buổi làm việc không ngoài chuyện gia hạn hợp đồng, Juan Mata muốn được gắn bó lâu dài tại Old Trafford.

"Đã có những cuộc đàm phán với HLV Jose Mourinho, thế nhưng Juan Mata vẫn chưa làm rõ ràng được tương lai của mình tại Man Utd", một nguồn tin thân cận với Man Utd cho biết.

Mùa giải năm nay Juan Mata đã có 2 pha lập công cho Man Utd, ở trận đấu gần nhất trước Leicester City tiền vệ Tây Ban Nha này đã thi đấu rất ấn tượng. Không chỉ làm tốt vai trò của một tiền vệ, Mata còn đóng góp một pha lập công giúp Man Utd giành chiến thắng 4-1.

Sau màn trình diễn chói sáng trước Leicester City, HLV Jose Mourinho phần nào đã có cái nhìn khác với Juan Mata. Rất có thể Người đặc biệt đang cân nhắc, và tương lai của Mata sẽ sớm được làm rõ ràng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT