Quảng cáo

James Rodriguez suýt dính chấn thương nặng vì Arbeloa

Thứ ba, 19/08/2014 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập mới đây của Real Madrid, các học trò của HLV Carlo Ancelotti đã tập luyện rất hăng say và một pha vào bóng của Alvaro Arbeloa với James Rodriguez khiến nhà cầm quân người Ý phải hoảng sợ.

 

Video bóng đá: Arbeloa vào bóng bằng gầm giày với Rodriquez

 

Rạng sáng ngày mai (20/8) thầy trò HLV Carlo Ancelotti sẽ bước vào trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid, để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu này các cầu thủ Real Madrid đã rất hăng hái tập luyện. Tuy nhiên, trong buổi tập mới đây suýt chút nữa Los Blancos gặp rắc rối to vì Alvaro Arbeloa.

 

Real Madrid vs Atletico Madrid, James suýt chấn thương, Alvaro Arbeloa, Arbeloa vào bóng với James, Siêu Cúp TBN, Dự đoán Real Madrid vs Atletico Madrid, Thông tin Real Madrid vs Atletico Madrid

James suýt chút nữa bỏ lỡ trận lượt đi Siêu Cúp TBN

 

Cụ thể, buổi tập của thầy trò HLV Carlo Ancelotti rạng sáng nay đã diễn ra rất vui vẻ và mọi người đều hăng say. Nhưng trong một tình huống tranh chấp Alvaro Arbeloa đã vào bóng bằng gầm giày nhắm thẳng tới chân tiền vệ James Rodriguez, khi xem lại đoạn video tình huống có thể khẳng định rằng tân binh đắt giá của Real Madrid sẽ gặp chấn thương nếu như không tránh được cú đạp bóng của Arbeloa.

 

James Rodriguez và Toni Kroos đều là hai tân binh chất lượng của Real Madrid trong mùa hè này, cả hai đã có màn ra mắt ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Los Blancos trước Sevilla tại trận tranh Siêu Cúp châu Âu. Nếu James Rodriguez không thể thi đấu, đây sẽ là một tổn thất lớn đối với Kền kền trắng trong việc chinh phục chiếc Cúp thứ 2 ở mùa giải năm nay là Siêu Cúp TBN.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Atletico Madrid James suýt chấn thương Siêu Cúp Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo