Quảng cáo

Jack Wilshere đang tự hủy hoại sự nghiệp tại Arsenal

Thứ bảy, 19/07/2014 11:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau scandal rượu và thuốc lá, mới đây báo chí Anh tiếp tục công khai những hành động sai trái của Jack Wilshere và nó có thể sẽ hủy hoại sự nghiệp của anh tại Arsenal.

Nội dung chính

 

Đầu tuần vừa qua báo chí Anh bắt gặp Jack Wilshere thản nhiên dùng thuốc lá và rượu trong kỳ nghỉ ở Las Vegas, tại đây tiền vệ của Arsenal đã tổ chức một bữa tiệc ở bể bơi với sự tham gia của một số người bạn và... gái. Được biết, đây là khoảng thời gian Wilshere nghỉ ngơi điều trị chấn thương và đáng lẽ ra anh phải thư giãn để có thể hồi phục nhanh nhất. Tuy nhiên, những hình ảnh được công khai trên báo chí quốc tế lại cho thấy Wilshere đang tự phá sức khỏe của mình bởi các chất kích thích.

 

Tin ngôi sao, Jack Wilshere, Joe Hart, ảnh nhạy cảm, Wilshere hút thuốc, Wilshere phì phèo thuốc lá, Arsenal, Man City, Arsenal du đấu hè, Wilshere hủy hoại sự nghiệp

Wilshere phì phèo hút thuốc lá

 

Trong khi phía Arsenal chưa đưa ra bất cứ phản ứng nào, mới đây tờ Daily Mail lại tiết lộ một sự thật chẳng mấy hay ho gì về Wilshere. Theo đó, tiền vệ 22 tuổi này đang lên kế hoạch đổi mới mình và ra 'yêu sách' với Arsenal.

 

Cụ thể, Jack Wilshere đã bắt tay vào việc tìm một người đại diện mới và muốn được làm rõ số tiền trong bản hợp đồng còn lại với Arsenal. Trong đó có khoản tiền hợp đồng, tiền quảng cáo cũng như bản quyền truyền hình...

 

Không những vậy, Jack Wilshere còn muốn cưu mang anh ruột của mình là Tom - chính là người đã cấp thuốc lá và rượu cho Jack Wilshere sử dụng.

 

Với những gì đã xảy ra, chắc chắn HLV Arsene Wenger sẽ không hài lòng với hành động của cậu học trò này. Nếu không sớm tỉnh ngộ, chắc chắn tương lai của Wilshere tại Arsenal sẽ dần bị tàn lụi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin ngôi sao Jack Wilshere Joe Hart ảnh nhạy cảm Wilshere hút thuốc Wilshere phì phèo thuốc lá Arsenal Man City Arsenal du đấu hè Wilshere hủy hoại sự nghiệp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT