Quảng cáo

HLV Zidane nói gì về màn trình diễn xuất thần của Isco?

Thứ năm, 27/04/2017 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Isco lại có màn trình diễn ấn tượng ở trận Deportivo 2-6 Real Madrid, điều này khiến HLV Zidane thêm đâu đầu về việc xếp nhân sự.

Ở trận đấu Deportivo 2-6 Real Madrid kết thúc mới đây, Isco một lần nữa được HLV Zidane trao cơ hội đá chính. Trước đối thủ dưới cơ, Isco đã không bỏ qua cơ hội phô diễn tài năng của mình khiến người hâm mộ thán phục. Ngoài những pha đi bóng tốc độ, đầy kỹ thuật gây rối loạn hàng phòng ngự đối phương, Isco còn đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến cho Morata băng xuống dứt điểm mở tỉ số cho trận đấu.

Trước trận đấu với Deportivo, Isco cũng được HLV Zidane trọng dụng ở trận gặp Sporting Gijon vòng 32 La Liga, trận này anh cũng thi đấu xuất thần với cú đúp giúp Real thắng 3-2.

La Liga, tin tức La Liga, bóng đá Tây Ban Nha

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Isco, HLV Zidane tỏ ra khó xử trong việc xếp đội hình thi đấu trong thời gian tới. Ông nói: "Thường thì bạn không nhận được những tiếng vỗ tay từ phía người hâm mộ đối thủ, thế nhưng màn trình diễn của Isco là rất xuất sắc. Cậu ấy đã làm điều mà không phải cầu thủ nào cũng làm được, người hâm mộ chúc mừng Isco vì điều đó.

Isco thể hiện tốt khiến tôi gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định từ giờ tới cuối mùa, Real Madrid có trận đấu vào thứ Bảy tới và các bạn hãy chờ xem điều gì xảy ra."

Nói về chiến thắng của Real Madrid trước Deportivo, HLV Zidane cho biết: "Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 1 và không thể tận dụng tối đa, bởi chúng tôi ra sân với đội hình chính không có nhiều cầu thủ thường xuyên được ra sân. Dù sao tôi cũng rất hạnh phúc với những màn trình diễn, những bàn thắng của các cầu thủ".

Về phía Isco, anh chia sẻ: "Đó có thể làm màn trình diễn tốt nhất của tôi, tôi có tâm lý thoải mái và thấy dễ dàng khi sát cánh trong đội hình này. Đó là một trận đấu toàn diện từ cá nhân cho đến tập thể, điều này đã thể hiện bằng chiến thắng của Real Madrid.

Tôi cảm thấy hạnh phúc tại đây (Real Madrid), mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi thi đấu trong đội hình này. Tôi cảm thấy vui mừng bởi những gì đang diễn ra, chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ, tận dụng tối đa những cơ hội được HLV trao cho".
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga tin tức La Liga bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT