Quảng cáo

Indonesia chốt địa điểm đá bán kết, thuận tiện cho ĐT Việt Nam

Thứ hai, 28/11/2016 15:45 PM (GMT+7)

LĐBĐ Indonesia đã chọn được địa điểm tiếp đón ĐT Việt Nam tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, đó là sân vận động Pakansari cách thủ đô Jakarta 50km.

Player Loading...

VIDEO: Top 5 pha ghi bàn tại vòng bảng AFF Cup 2016

Thông thường khi tiếp đón các đội khách, đội tuyển Indonesia thường chọn sân đấu Gelora Bung Karno. Thế nhưng sân vận động này không đảm bảo chất lượng do đang tu sửa nên Indonesia buộc phải tìm sân khác thay thế, mới đây nhất họ đã lựa chọn sân Pakansari để tiếp đón ĐT Việt Nam tạ trận lượt đi bán kết AFF Cup 2016.

ĐT Việt Nam và Indonesia thi đấu trên SVĐ Pakansari

Trong thời gian chuẩn bị và thi đấu bán kết lượt đi, ĐT Việt Nam được phía Indonesia bố trí ở tại Aston Sentul Lake Resort. Với việc thi đấu ở sân vận động Pakansari, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn trong việc di chuyển khi chỉ cần 15 phút. Được biết, sân Pakansari đạt chuẩn quốc tế được hoàn thành vào năm 2014, sức chứa của sân khoảng 30.000 khán giả.

Sau khi kết thúc vòng bảng AFF Cup 2016 ĐT Việt Nam đã về TP. Hồ Chí Minh vào ngày 27/11, hôm nay thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bắt đầu ra sân tập luyện. Theo lịch trình, vào ngày 30/11 ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi bán kết AFF Cup 2016. ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay tới sân bay Jakarta, từ đây toàn đội sẽ di chuyển khoảng 1 giờ đồng hồ tới khách sạn Aston Sentul Lake Resort.

Trong khi ĐT Việt Nam không nghỉ ngơi thì phía Indonesia lại được 'xả trại', HLV Alfred Riedl sau khi kết thúc vòng bảng đã cho toàn đội trở về nhà thăm gia đình. Thời gian không nhiều, thế nhưng chắc chắn các tuyển thủ Indonesia sẽ có được tinh thần tốt hơn sau khi hội quân trở lại ĐTQG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng