Quảng cáo

Ibrahimovic có thể sang Trung Quốc, ‘đánh bại’ Carlos Tevez

Thứ sáu, 14/04/2017 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd lại vừa gây thất vọng khi để Anderlecht cầm hòa 1-1 tại tứ kết Europa League, tình trạng này kéo dài thì nhiều khả năng Zlatan Ibrahimovic sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa.

Top bàn thắng đẹp V32 NHA: Ibra và song sát Dele Alli - Son

Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Man Utd vẫn đang gặp không ít khó khăn trong cuộc đua top 4. Những trận hòa liên tiếp trước West Brom và Everton trên sân nhà đẩy thầy trò HVL Jose Mourinho vào thế khó, chỉ khi đối đầu với Sunderland đang khủng hoảng ở vòng 32 vừa qua Quỷ đỏ mới vực dậy được tinh thần với trận thắng 3-0. Cuối tuần này M.U sẽ đụng độ Chelsea, trận đấu này sẽ rất khó khăn với Quỷ đỏ trong việc giành điểm, nếu thất bại thì mục tiêu top 4 của thầy trò HLV Mourinho càng thêm khó khăn.

Tại đấu trường Europa League, Man Utd lại vừa gây thất vọng lớn khi để Anderlecht cầm hòa 1-1. Nếu không thay đổi ở trận lượt về, thầy trò HLV Mourinho có thể phải dừng chân sớm.

Ibra có thể sang Trung Quốc nhận lương cao nhất thế giới

Trước tình hình nêu trên, Zlatan Ibrahimovic đã tính tới phương án rời Man Utd. Trước giới, tiền đạo người Thụy Điển khẳng định sẽ chia tay Old Trafford nếu như đội nhà không giành được vé dự Champions League mùa tới. Trước đó, Zlatan Ibrahimovic cũng từng tuyên bố "Tôi đến đây (M.U) không phải để phí thời gian".

Theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Express, người đại diện của Ibrahimovic vẫn đang chuẩn bị điểm đến tiếp theo cho thân chủ mình. Một điểm đến mà ông ưng ý đó chính là Trung Quốc, nguồn tin trên cho biết CLB Guangzhou Evergrande đã ngỏ ý muốn có Ibrahimovic và họ tính thuyết phục anh bằng mức lương vô cùng hậu hĩnh 800.000 bảng/tuần. Nếu điều này xảy ra, Ibrahimovic sẽ đánh bại Carlos Tevez để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Tevez hiện đang nhận lương 615.000 bảng/tuần tại Shanghai Shenhua (Trung Quốc). Ở Man Utd hiện tại Ibrahimovic đang hưởng lương 220.000 bảng/tuần.

Trước những thông tin nêu trên, HLV Mourinho cần phải nhanh chóng tìm ra các phương án chuẩn bị thay thế. Người đặc biệt từng thừa nhận rằng "Man Utd đã quá phụ thuộc vào Zlatan Ibrahimovic ở mùa giải này", từ đó chúng ta có thể hiểu Man Utd sẽ gặp khó khăn như thế nào khi Zlatan ra đi mà không có chân sút chất lượng thay thế.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng Ngoại hạng Anh bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo