Quảng cáo

Ibrahimovic bị ‘tuýt còi’ vì muốn trở lại sớm

Thứ hai, 02/10/2017 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nóng lòng muốn trở lại thi đấu sớm cho Man Utd, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã phải nhận lời cảnh báo từ chuyên gia.

VIDEO: Xem lại chấn thương kinh hoàng của Ibrahimovic

Cuối mùa giải vừa qua Zlatan Ibrahimovic đã dính chấn thương nghiêm trọng ở đầu gối, bác sỹ chẩn đoán anh bị rách dây chằng trước đầu gối và phải tiến hành phẫu thuật. Ca mổ đã diễn ra thành công, tiền đạo người Thụy Điển đã có những hồi phục vô cùng thần tốc. Theo những thông tin mới nhất, Ibrahimovic đã có những hoạt động bình thường, anh thậm chí còn thực hiện những cú đá rất mạnh với bao đấm bốc bằng cả hai chân.

Nhận thấy tình hình chấn thương diễn biến tốt, Ibrahimovic đang rất nóng lòng được trở lại sân cỏ sớm thi đấu cho Man Utd. Mặc dù vậy, không lâu sau khi tỏ ý muốn chân sút người Thụy Điển đã phải nhận lời cảnh báo từ bác sỹ trực tiếp phẫu thuật cho anh là ông Freddie Fu.

Ibra được khuyên không nên vội vàng trở lại thi đấu

Ông Freddie Fu khuyên Ibrahimovic không nên tập luyện với cường độ cao, anh cần phải nghỉ ngơi và chỉ khi hoàn toàn bình phục mới trở lại sân cỏ thi đấu. Là một bác sỹ từng chữa chị cho rất nhiều cầu thủ nổi tiếng khác, ông Freddie Fu muốn đảm bảo trạng thái tốt nhất cho Ibrahimovic.

Đưa ra lời khuyên với Ibrahimovic, ông Freddie Fu cũng chia sẻ rằng tiền đạo người Thụy Điển rất đặc biệt, thể trạng anh rất tốt và hồi phục nhanh chóng. Khi cầu thủ càng cao tuổi, các cơ và khớp sẽ dần yếu đi, thế nhưng ông Freddie Fu đánh giá mọi thứ của Ibrahimovic như một cậu bé tuổi teen.

Hiện tại HLV Jose Mourinho cũng chưa cần thiết tới sự phục vụ của Ibrahimovic, bởi tân binh Lukaku vẫn đang thi đấu ấn tượng trong thời gian qua.

Chiêm ngưỡng toàn bộ các bàn thắng của Ibrahimovic cho Man Utd

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League tin tức MU bóng đá Anh Quỷ đỏ Champions League Ibrahimovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT