Quảng cáo

Ibrahimovic bất ngờ được LĐBĐ Pháp giảm án

Thứ bảy, 18/04/2015 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Zlatan Ibrahimovic bị treo giò 4 trận bởi những phát ngôn ngông cuồng về con người và nước Pháp, thế nhưng mới đây anh bất ngờ được LĐBĐ nước này giảm án.

VIDEO: Xem trận đấu PSG - Barca theo góc nhìn hài hước

Như đã biết, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bị Liên đoàn bóng đá Pháp (LFP) treo giò 4 trận tại Ligue 1 sau những phát ngôn ngông cuồng giễu cợt người Pháp và nước Pháp. Mọi chuyện bắt nguồn từ trận thua 2-3 của PSG trước Bordeaux tại vòng 29 Ligue 1, vì quá bất đồng với những quyết định của trọng tài chính Jaffredo nên chân sút người Thụy Điển không thể kiểm soát được lời nói của mình.

Zlatan Ibrahimovic, Ibra bị treo giò 4 trận, Ibra được LĐBĐ Pháp giảm án, video clip Ibrahimovic, Ligue 1,Champions League, Công viên các hoàng tử, Ibra chửi nước pháp

Ibra được giảm án treo giò

Sau khi nhận án phạt từ LFP, BLĐ PSG quyết định làm đơn kháng cáo. Sau nhiều ngày nỗ lực, cuối cùng đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã nhận được câu trả lời. Theo đó, án phạt của Ibrahimovic sẽ được giảm xuống và anh chỉ bị treo giò trong 3 trận tại Ligue 1. Như vậy, tiền đạo người Thụy Điển có thể phục vụ cho PSG bắt đầu từ trận đấu với Nantes diễn ra ngày 2/5 tới đây.

Dù Ibrahimovic được giảm án, thế nhưng PSG vẫn gặp rất nhiều khó khăn bởi 3 trận đấu sắp tới của họ đều rất quan trọng. Ở cuộc đụng độ Nice diễn ra đêm nay (18/4), thầy trò HLV Laurent Blanc buộc phải giành chiến thắng để lấy lại ngôi đầu trên BXH Ligue 1 từ tay Lyon. Sau trận chiến với Nice, PSG còn 6 trận đấu nữa và họ không được phép mắc bất cứ sai lầm nào mới có thể bảo vệ ngôi vô địch.

Tại Ligue 2014/15, Zlatan Ibrahimovic vẫn đang là chân sút chủ lực của PSG. Sau 21 trận được ra sân, tiền đạo người Thụy Điển đã đóng góp 21 bàn thắng. Tính trên mọi mặt trận, Ibra đã ghi 28 bàn thắng sau 31 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 Champions League Công viên các hoàng tử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT