Quảng cáo

Ibra thừa nhận chơi bẩn và tự phạt treo giò 40 trận

Thứ tư, 10/09/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Zlatan Ibrahimovic đã thừa nhận hành vi thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ David Alaba và cho rằng nó xứng đáng nhận án phạt treo giò 40 trận.

 

Video bóng đá: Ibrahimovic chơi xấu với Alaba


Tại khuôn khổ vòng loại EURO 2016, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã có hành động xấu trong trận Áo vs Thụy Điển khi huých cùi chỏ vào mặt David Alaba của đối phương. Trong khi nhiều ý kiến cho rằng cựu chân sút của Barcelona xứng đáng nhận thẻ đỏ thì vị trọng tài chính Pavel Kralovec lại chỉ rút ra chiếc thẻ vàng cảnh cáo.

 

Mới đây, đích thân Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng nói về vụ việc nêu trên. Theo đó, anh thừa nhận hành vi xấu đó và cho rằng bản thân xứng đáng bị phạt treo giò 40 trận.

 

Thụy Điển 1-1 Áo, Zlatan Ibrahimovic, Ibrahimovic huých cùi chỏ vào mặt đối phương, Vòng loại EURO 2016, video vòng loại euro 2016, Ibrahimovic thừa nhận chơi bẩn, Ibrahimovic thoát thẻ đỏ, Ibrahimovic đánh nguội, video ronaldinho, ky thuat ronaldino

Alaba và Ibra tranh cãi sau tình huống thúc củ chỏ

 

"Alaba lao về phía tôi 2 lần mỗi khi tôi cầm bóng và lần thứ 3 tôi đã cố gắng để che chắn có lẽ anh ta chỉ cao 1,5 hoặc 1,6 mét gì đó, bởi vậy nên đã rơi vào đúng tầm khuỷu tay của tôi", Ibrahimovic cho biết. "Trọng tài đã thổi phạt và điều này cho thấy ông vẫn kiểm soát được tình hình, nếu không tôi nên nhận án phạt treo giò 40 trận".

 

Cũng liên quan tới pha phạm lỗi của Ibra với David Alaba, đồng đội của nạn nhân là hậu vệ Aleksandar Dragovic lên tiếng nói rằng: "Tôi cũng như nhiều người khác có mặt trên sân, đó rõ ràng là một chiếc thẻ đỏ. Trọng tài chính có lẽ đã sợ Zlatan".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thụy Điển 1-1 Áo EURO 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT