Quảng cáo

‘Huỳnh Tuấn Kiệt không phải người tầm thường, dễ trêu chọc’

Thứ năm, 20/07/2017 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Huỳnh Tuấn Kiệt không phải người tầm thường, dễ trêu chọc'; Nhà VĐTG người Việt chuẩn bị thượng đài, chinh phục đỉnh cao Muay Thái; Rộ tin Cilic giả vờ chấn thương để thua Federer... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Video võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đánh mộc nhân và biểu diễn khí công

'Huỳnh Tuấn Kiệt không phải người tầm thường, dễ trêu chọc'

Dù không tin vào công phu “truyền điện” nhưng rất nhiều võ sư vẫn đánh giá cao Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt. Nhà nghiên cứu Trịnh Hồng Minh chia sẻ: "Huỳnh Tuấn Kiệt trụ vững môn phái trong làng võ miền nam từ đó đến nay đã 26 năm, nên hẳn không phải là người tầm thường và dễ trêu chọc".

Võ sư Đoàn Bảo Châu nhận xét: "Tôi không tin công phu 'truyền điện' của Huỳnh Tuấn Kiệt, nhưng tôi tin ông ấy là võ sư giải".

Võ sư Trịnh Hồng Minh - giám đốc Trung tâm bảo tồn Di sản Võ cổ truyền Việt Nam đánh giá: "Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt là người có tài, rất có dũng khí khi khai môn lập phái khi còn rất trẻ".

Võ sĩ MMA gốc Việt Cung Lê có cái nhìn khá khách quan về người đứng đầu phái Nam Huỳnh Đạo: "Tôi không biết nhiều về phong cách của chưởng môn Kiệt, nhưng ông ta có nhiều môn đồ trung thành. Họ có thần thái rất tốt và tự tin".

Nhiều võ sư vẫn đánh giá cao Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt

Quang Liêm tiếc nuối khi lỡ cơ hội hạ hai cao thủ Trung Quốc

Kỳ thủ số một Việt Nam chia sẻ với VnExpress về vị trí thứ hai ở giải Siêu đại kiện tướng, cũng như sự háo hức khi sắp sửa đối đầu cựu vua cờ Garry Kasparov. Anh cho biết: "Có hai ván đấu tôi tiếc nuối nhất. Đó là ở ván hai gặp Ding Liren và ván ba gặp Yu Yangyi, lần lượt là những kỳ thủ số một và số hai Trung Quốc. Ở ván ba, tôi có ưu thế nhỏ từ khai cuộc, và đã phát huy dần thành ưu thế khá lớn ở tàn cuộc. Trong một phút mất tập trung, tôi mắc sai lầm ở nước 41.c5 khi quên mất nước trung gian 42...c4+ của đối thủ. Ván thứ hai gặp Ding Liren cũng thú vị. Ding Liren là kỷ thủ hạng 10 thế giới, và có lối chơi tấn công mãnh liệt. Thế cờ trung cuộc căng thẳng với rất nhiều khả năng cho cả hai bên. Tôi đã chơi tốt hơn, tạo ra được ưu thế lớn. Tuy vậy, trong thế cờ phức tạp với thời gian còn ít, cả hai bên đã có vài sai sót và Ding Liren đã tạo được thế chiếu bất biến cầu hòa".

Nhà VĐTG người Việt chuẩn bị thượng đài, chinh phục đỉnh cao Muay Thái

Ngày 18/8 tới sẽ diễn ra rất nhiều trận đấu Muay Thái hấp dẫn, trong đó có sự góp mặt của Lê Hoàng Đức, nhà vô địch Muay Thái thế giới hạng cân 48 kg. Muay Thai Fight Night thuộc khuôn khổ triển lãm quốc tế Leep Asia sẽ diễn ra đêm 18/8 tới, với sự góp mặt của các đấu sĩ tới từ Thái Lan, Việt Nam, Đài Loan (Trung Quốc) và Trung Quốc tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM.

Trong buổi thi đấu này, sẽ có tổng cộng 6 "cuộc chiến" diễn ra, 2 chính và 4 phụ. Hai trận đấu chính là cuộc đọ sức của Lê Hoàng Đức (Việt Nam) vs Chaiwit Suwannakui (Thái Lan); Nguyễn Thanh Tùng (Việt Nam) vs LiZheng (China). Bốn trận đấu phụ sẽ là cuộc đối đầu giữa Mohammad Kanani (Iran - CMG.ASIA) vs ZHANWANG (Trung Quốc ); Athen (Việt Nam – CMG.ASIA) vs Ijeajin (Hàn Quốc ), Lê Công Nghị (Việt Nam - CMG.ASIA) vs Cehn Yu Xi (Đài Loan), Nguyễn Thanh Trung (Việt Nam) vs Sarawat Saengdao (Thái Lan).

Rộ tin Cilic giả vờ chấn thương để thua Federer

Nhà báo Piers Morgan của tờ The Guardian mới đây đã lên tiếng chỉ trích tay vợt Marin Cilic trên tài khoản Twitter cá nhân. Anh cho rằng, tay vợt người Croatia ở trận chung kết Wimbledon đã giả vờ chấn thương, để chứng tỏ rằng đó là lý do khiến anh thất bại trước một Federer quá mạnh mẽ. “Chấn thương của Cilic là một vết phồng rộp. Kỳ lạ là rất hiếm khi một tay vợt chuyên nghiệp gặp phải tình trạng như thế. Anh ta bị rộp chân, và khóc như một đứa trẻ. Đừng như vậy, hãy cầm vợt lên, vì anh chỉ khóc vì anh đang thua mà thôi. Cilic đi lại rất bình thường sau khi anh ấy khóc xong. Không có chuyện chấn thương, mà anh ta chỉ khóc khi đối mặt với một nhà vô địch quá mạnh”. Morgan bày tỏ quan điểm cá nhân.

Federer hy vọng thắng Nadal trong cuộc chiến giành ngôi số 1

Chia sẻ với tờ Tennis World USA, Federer cho biết, anh muốn vượt qua Nadal và Murray để trở thành tay vợt số 1 thế giới một lần nữa.

Tàu tốc hành nói: “Khi tôi giành 17 danh hiệu Grand Slam, đó đã là một điều hết sức tuyệt vời. Nhưng rồi danh hiệu thứ 18, rồi 19 tới, điều đó khiến tôi hạnh phúc hơn cả. Ở tuổi này, tôi vẫn thi đấu bởi tình yêu với quần vợt. Tôi không quan tâm lắm tới thứ hạng, tuy nhiên lúc này, tôi đã ở rất gần với vị trí số 1 thế giới, vậy tại sao lại không thử chứ?. Tôi nghĩ đó sẽ là cuộc chạy đua giữa tôi và Rafa. Hy vọng là tôi sẽ thắng cậu ấy (cười). Điều đó rất có ý nghĩa với tôi”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thể thao tin thể thao tennis quần vợt võ thuật Folres Huỳnh Tuấn Kiệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT