Quảng cáo

Húc vỡ mũi Thiago Motta, thủ phạm phải trả giá đắt

Thứ sáu, 19/09/2014 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Brandao của Bastia mới đây phải nhận án phạt treo giò 6 tháng sau hành động húc đầu vào mặt Thiago Motta khiến mũi tiền vệ của PSG tổn thương 90%.

 

VIDEO: Thiago Motta bị đối phương húc thẳng vào mặt trong đường hầm

 

Như đã biết, trong trận thắng 2-0 của PSG trước Bastia tại vòng 2 Ligue 1 diễn ra cách đây khoảng 1 tháng. Tiền đạo Brandao của Bastia đã có hành động 'trả đũa' cầu thủ đối phương là Thiago Motta trong đường hầm vào phòng thay đồ bằng một cú 'thiết đầu công' bạo lực, kết quả là tiền vệ của PSG bị tổn thương mũi tới 90%.

 

Thiago Motta, PSG, Brandao, thiết đầu công, PSG 2-0 Bastia, kết quả PSG vs Bastia, Ligue 1, sao PSG vỡ mũi, Thiago Motta vỡ mũi, Brandao xin lỗi Motta, kẻ bất trị, Brandao bị trèo giò 6 tháng, Brandao nhận án phạt từ FFF

Mũi của Thiago Motta bị húc vỡ 90%

 

Sau một khoảng thời gian khá dài điều tra và làm rõ vụ việc, mới đây Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) đã đưa ra án phạt áp dụng đối với Brandao. Theo đó, tiền đạo của Bastia sẽ bị treo giò 6 tháng và bản án này được tính từ ngày 21/8/2014. Được biết, trước đó Tiểu ban kỷ luật FFF đã 2 lần triệu tập Brandao để điều tra nhưng tiền đạo này không đưa ra bất kỳ lý do nào. Trong khi đó, luật sư của anh ta lại ngụy biện rằng đó chỉ là hành động bột phát. Cũng theo bản án vừa đưa ra, Brandao và luật sư của mình có thể kháng án tới ngày 3/11.

 

Nếu như Brandao không kháng cáo thành công, dù sao thì thì anh vẫn còn may mắn bởi đó không phải là hình phạt nặng nhất. Theo các chuyên gia nhận định, hành vi của Brandao xứng đáng bị treo 2 năm và ở độ tuổi 34 có thể nói sự nghiệp của anh coi như sẽ chấm dứt.

 

Được biết, dù rất tức giận với hành động của Brandao thế nhưng bản thân Thiago Motta chỉ đưa ra những lời chỉ trích dành cho tiền đạo người đồng hương này và không hề có ý đâm đơn kiện ra tòa. Về phía PSG, đội bóng này cũng không nộp đơn kiện cáo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thiết đầu công PSG 2-0 Bastia Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT